สังคม

หวิดโดนกล่องดวงใจ! ว่าที่เจ้าบ่าวตัดหญ้าหน้าบ้าน เศษลวดหนามกระเด็นปักเท้าเหวอะ

โดย panisa_p

12 พ.ย. 2565

126 views

วันที่ 12 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ที่ ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนถูกเศษลวดหนามกระเด็นใส่หลังเท้า เป็นแผลฉกรรจ์ ผู้บาดเจ็บคือนายจันทร์ อายุ 43 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน ตรวจสอบพบหลังเท้าซ้าย ถูกเศษลวดหนาม (สำหรับล้อมรั้ว) ฝังลึกลงไปประมาณ 5 ซม.แพทย์ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถผ่าตัดเอาเศษลวดหนามออกมาได้


นางสาวกรพินธุ์ อายุ 25 ปี แฟนสาวเล่าว่า ตนกับแฟนหนุ่มมีกำหนดจะจัดงานแต่งในวันที่ 18 พ.ย.นี้ แต่บริเวณลานหน้าบ้านมีหญ้ารก จึงให้แฟนหนุ่มมาช่วยตัดหญ้าให้เรียบร้อยให้ทันวันจัดงานแต่ง ซึ่งเหลืออีกไม่ถึง 7 วัน


แฟนหนุ่มจึงขับรถจาก ต.เสม็ด นำเครื่องตัดหญ้ามาตัดให้ หลังจากตัดไปได้ไม่นานเห็นแฟนล้มลง แล้วหันมาบอกกับตนว่าให้เตรียมรถ จึงวิ่งเข้าไปดู พบว่ามีเลือดพุ่งออกมาจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


ขณะที่นายจันทร์ ว่าที่เจ้าบ่าวบอกว่า ตอนมาตัดหญ้าไม่ได้คิดอะไร ใส่รองเท้าแตะ นำเครื่องตัดหญ้ามาตัดตามปกติ เพราะไม่คิดว่าจะมีเศษของแข็งฝังอยู่ในดิน คาดว่าเศษลวดหนาม ซึ่งมีความกว้างและยาวประมาณ 8 ซม.จะหลุดหรือขาดมาอยู่จุดนี้เป็นเวลานาน เมื่อใบเลื่อยตัดหญ้าไปหมุนเข้าไปในดิน เหมือนกับเป็นการปั่นเอาเศษลวดหนามกระเด็นออกมาแล้วกระเด็นพุ่งมาใส่เท้าตัวเองดังกล่าว


โชคดีลวดหนามไม่กระเด็นมาใส่จุดสำคัญ หรือเจ้าโลกของตนเอง เพราะอาจจะทำให้วันแต่งงานวันนั้นต้องขาดอะไรที่ไม่ครบกระบวนการอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นต้องเดินกะเผลกในวันแต่งงานอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News