สังคม

เมื่อโบกี้ไลออนแนะเพื่อนซี้เดอะทอยส์ ความสุขคือการชอปปิง เพื่อนรักไม่รอช้า ถอยรถหรู เดือนเดียว 7 คัน

โดย onjira_n

5 ธ.ค. 2565

16.5K views

การมีเพื่อนสาย shopping นั้นถือเป็นเรื่องดีต่อใจ ยิ่งถ้าเพื่อนคอยซับพอร์ตการชอปของเรานั้นเชื่อได้เลยว่า มันดีต่อใจมากๆ ที่ชวนการใช้เงิน แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ เราต้องมีเพื่อนที่เป็นชาชอปเหมือนกันด้วยค่ะ เช่นเพื่อนซี้นักร้องสุดติส อย่างเดอะทอยส์ กับโบกี้ไลอ้อน ที่การสัมภาษณ์ของ 2 เพื่อนรักแต่ละครั้ง สร้างไวรัล ได้ทุกครั้ง




ล่าสุด  2 เพื่อนซี้ ได้มาออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมเล่าวีรกรรมของกันและกัน เมื่อพิธีกรถามว่า อะไรคือความแปลกที่สุดที่คนอื่นไม่มี โบกี้เล่าว่า ช่วงหนึ่งทอยส์อยากรู้ว่า ความสุขคืออะไร และช่วงนั้นโบกี้ก็เป็นคนบ้าชอปปิง ซื้อทุกอย่างไปหมด ไม่ว่าจะอยากได้หรือไม่อยากได้ เอาหมด ไม่มีเงินไม่เป็นไร ขอให้ได้ซื้อ "เงินเก็บ เก็บไว้ในใจ"




ตอนนั้นทอยส์โทร. มาเครียดมาก ถามว่าความสุขคืออะไร และเราจะมีความสุขได้อย่างไร โบกี้ไลอ้อนส์เลยบอกว่า ความสุขคือการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งคือการบำบัดจิตใจ ถ้าอยากได้อะไร สิ่งนั้นจะให้ความสุขกับเรา ใครบอกว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้ มันได้...ถ้ามากพอ





หลังจากนั้น โบกี้บอกว่า ตนอยากได้สิ่งของอย่างหนึ่งก็ซื้อ และถ้าไม่ได้มันชาตินี้ เราจะไม่มีวันได้มันมาอีก ไม่รู้ชาติหน้าจะไปอยู่ไหน ซึ่งสิ่งที่พูดไปก็เชื่อไม่ได้หรอก คนฟังต้องมีวิจารณญาณมาก ๆ เหมือนคนไร้สติ 2 คนมาคุยกัน





สุดท้าย เดอะทอยส์วางสาย และโทร. กลับมาบอกว่า "โบ กูเจอแล้วว่าความสุขคืออะไร" "คืออะไรวะ" "กูชอบรถเว่ยโบ" และจบลงที่ภายใน 1 เดือน เดอะทอยส์ถอยรถรวดเดียว 7 คัน



คุณอาจสนใจ

Related News