บันเทิง

'ไผ่ พงศธร - เดอะทอยส์' ติดโควิด 'แพรวา ณิชาภัทร' มงลงป่วยรอบ 2

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2565

257 views

'ไผ่ พงศธร - เดอะทอยส์' ติดโควิด 19 นักแสดงสาว 'แพรวา ณิชาภัทร' มงลงติดโควิดรอบ 2

เหมือนว่าเชื้อโควิด-19 จะยังคงเล่นงานคนบันเทิงเรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง 'ไผ่ พงศธร' ได้แจ้งข่าวว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19  โดยได้โพสต์แจ้งผลของตนเอง พร้อมจดหมายจากทางต้นสังกัด  ระบุว่า “กราบขออภัยท่านเจ้าภาพมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

ซึ่งเนื้อความในจดหมายระบุว่า 'ไผ่ พงศธร' เริ่มมีอาการไม่สบายตัว ครั่นเนื้อครั่นตัว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 มิถุนายน 2565 จึงตรวจ ATK ผลปรากฎขึ้น 1 ขีด และช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน 2565 มีอาการระคายคอและเจ็บคอ จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน

และเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ผลตรวจออกมาว่า “พบเชื้อ” และตอนนี้ 'ไผ่ พงศธร' กำลังเข้าสู่ขบวนการการรักษาตามการประเมินของแพทย์ต่อไป แล้วทางสังกัดแกรมมี่ โกลด์ และ ไผ่ พงศธร ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง เจ้าภาพงานจ้างต่าง ๆ ในส่วนของการเลื่อนกิจกรรมต่าง ๆ ออกไปก่อน จนกว่าจะครบกำหนดคำสั่งของแพทย์” ขณะที่แฟน ๆ และเพื่อนศิลปินนักร้องต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน

ขณะที่นักร้องหนุ่ม  'เดอะทอยส์' หรือ 'ธันวา บุญสูงเนิน' ที่ถึงแม้ในโซเซียลไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ แต่ทางค่ายเพลง 'วอท เดอะ ดัก' ต้นสังกัด ได้แจ้งรายละเอียดว่า เนื่องด้วยคืนวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ศิลปิน THE TOYS ทำการตรวจ ATK ผลปรากฎว่า "พบเชื้อโควิด-19" โดยทางศิลปิน จะทำการกักตัว และตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง

ทั้งนี้ทางค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน THE TOYS  โดยทางค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก จะทำการจัดหาคิวเพื่อใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง และขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน

ขณะที่นักแสดงสาว 'แพรวา ณิชาภัทร' ที่ล่าสุดก็มงลงอีกแล้ว ติดโควิดรอบ 2 หลังจากเคยติดมาครั้งแรกเมื่อต้นปี 63 ผ่านมา 2 ปี เจ้าตัวได้ติดเชื้ออีกครั้ง 'แพรวา' ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นภาพผลตรวจ ATK ที่ออกมาว่า "ติดเชื้อ" พร้อมกับแคปชั่นข้อความว่า "มงลงแล้วค่ะ ขอโทษผู้ใหญ่และงานทุกงานที่ได้รับผลกระทบ"

และยังได้โพสต์ในทวิตเตอร์ บอกว่า "มงลงจนได้ นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน ไม่มีการติดอีก สรุป ไม่รอด ขออภัยผู้ใหญ่ทุกท่านและทุกงานที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uFMVrt7pHzg


คุณอาจสนใจ

Related News