สังคม

สุดช็อกหนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่าเจอซากกระดูกทารกซุกถุงดำในห้องน้ำโร่แจ้งตำรวจ

โดย onjira_n

4 ก.ย. 2565

1.7K views

หนุ่มสุดช็อกเข้าไปเคลียร์ ทำความสะอาดห้องเช่า หลังคนเช่าออกไปนานกว่า2 เดือน ทิ้งข้าวของในห้องเช่าไว้รกเป็นขยะ ขณะรื้อเก็บของในห้องเช่า พบถุงดำถูกซุกไว้ในห้องน้ำ มีกลิ่นสาบสาง และพบของเล่นเด็ก จึงนำลงมาเปิดถุงดำออก ผงะ แทบช็อก พบซากโครงกระดูกทารก โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบทันที คาดเป็นซากทารกของ คนที่มาเช่า และเพิ่งย้ายออกไป แพทย์ตรวจสอบเป็นซากทารกอายุครรภ์ ประมาณ 5-6 เดือน ส่งตรวจสอบชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมประสานตำรวจสืบสวนติดตามหาหญิงสาวคนที่เช่าห้องมาตรวจสอบเพื่อคลาย



เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2565 ร.ต.อ.ระวิ ณ.บุญโน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งพบซากทารกเด็กอ่อน ถูกห่อผ้าไว้ นำไปเก็บไว้ในห้องน้ำในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง หลัง ซอยมดยิ้ม จึงได้แจ้งให้ พ.ต.ต.ภาณุมาศ ชูเกื้อ สว.สส.สภ.บ่อผุด ร.ต.อ.สมรักษ์ เพ็งเพ่ง รอง.สว.สส.และกำลังตำรวจสืบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย เดินทางไปตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุบริเวณ ข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย พบซากกระดูกทารก มีส่วนกระดูกกะโหลกศีรษะ กระดูกซี่โครง และกระดูกส่วนอวัยวะไม่กี่ชิ้น มีกลิ่นสาบเหม็นเน่า ถูกห่อไว้ในผ้าอ้อม และซุกในถุงดำ และยังพบของเล่นเด็กอีกหลายชิ้น ที่ห่อรวมไว้กับซากโครงกระดูกทารก



จากการสอบถามนายชัยวัฒน์ อายุ 24 ปี เป็นคนงาน ที่ทางเจ้าของบ้านเช่าว่าจ้างให้มารื้อเคลียร์ห้องเช่า ที่คนเช่าย้ายออกไปหลายเดือนก่อน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในห้องรกมาก จึงได้มาทำการขนย้ายขยะในห้องออก และพบถุงดำวางไว้บนขื่อในห้องน้ำ เมื่อยกถุงดำลงมา พบว่ามีกลิ่นสาบๆ จึงได้นำออกมานอกห้อง พร้อมให้เพื่อนๆช่วยกันแกะถุงดำออก พบซากกระดูกดังกล่าว จึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบทันที



ขณะที่จากการเปิดเผยของเพื่อนๆข้างห้อง ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า หญิงสาวกับแฟนหนุ่ม ที่เช่าห้องก่อนหน้านี้ พฤติกรรม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนหญิงสาวเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนแฟนหนุ่ม เป็นคนทางภาคเหนือ ผู้หญิงทำงานเป็นพนักงาน ในสถานประกอบการในย่านหาดเฉวง และเพิ่งย้ายออกไปได้ประมาณ 2เดือนกว่าแล้ว แต่ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน



ในเบื้องต้นทางแพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย ได้ทำการตรวจสอบชิ้นส่วนซากกระดูก พบว่าเป็นซากโครงกระดูกทารก สันนิษฐานว่าอายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน ส่วนเสียชีวิตของทารกดังกล่าว ต้องนำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เกิดจากอะไร และเสียชีวิตในครรภ์หรือไม่ ยังไม่สามารถสรุปในตอนนี้ได้



ขณะที่ทางตำรวจสืบสวน ได้เบาะแส หญิงสาวแล้ว คนที่เช่าห้องและเพิ่งย้ายออกไปเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา มีข้อมูลว่า หญิงสาวดังกล่าวมาเช่าห้องอาศัยกับแฟนหนุ่ม อาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวอยู่ประมาณ 2 ปี และมาในระยะหลังไม่ค่อยจ่ายค่าห้องเช่า และทิ้งข้าวของในห้องให้รก จนทางเจ้าของบ้านเช่าเองหมดความอดทน จึงได้ไล่ออก และทางเจ้าของห้องเช่าได้สั่งคนงานเข้าไปเคลียร์เพื่อทำความสะอาดห้อง และปรับปรุงใหม่ และพบซากโครงกระดูกทารกดังกล่าว



ซึ่งทางตำรวจสืบสวน กำลังติดตามหญิงสาวรยนี้ กับแฟนหนุ่ม มาสอบปากคำ เพื่อคลี่คลายว่าซากทารกดังกล่าว เป็นของใคร และนำไปเก็บไว้ในห้องดังกล่าวเพื่อประสงค์สิ่งใด ซึ่งคาดว่าจะติดตามตัวหญิงสาวดังกล่าวมาได้ในเร็วๆนี้ ส่วนซากโครงกระดูกทารกแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย ได้นำไปทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News