สังคม

นทท.มุ่งหน้าเขาค้อ โดนลูกหลงกระบะเสียหลัก ชนกัน 3 คันรวด ดับ 1 เจ็บอีก 4

โดย panisa_p

30 ธ.ค. 2564

739 views

วันที่ 30 ธันวาคม 2564 เวลา 05.55 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาภายใน และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ใกล้ปั้มเอสโซ่ ตำบลนาเฉลียงหลัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 175 จากนั้นจึงประสานร้อยเวร และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู หนองไผ่ ร่วมอำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ผข 24xx เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย รถคันที่ 2 เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน ขก 96xx ระยอง สภาพพังทั้งคันอัดติดอยู่กับต้นไม้ริมทาง ภายในรถมีทั้งคนบาดเจ็บติดคาภายใน และมีผู้เสียชีวิต ทางอาสากู้ภัย ร่วมกตัญญูหนองไผ่ ต้องใช้อุปกรณ์การตัดถ่าง ในการนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ และ ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเพื่อนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ส่วน คันที่ 3 เป็นรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน บว 5xx เพชรบูรณ์ สภาพประตูรถฝั่งคนขับ มีรอยถูกเฉี่ยวชน





เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ ซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะกลับบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ที่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ได้เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนเข้ากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ แล้ว รถมิตซูบิชิ ก็ได้เสียหลักไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน บว 5xx เพชรบูรณ์




ก่อนที่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ จะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง แล้วไปชนอัดเข้ากับต้นไม้ ส่งผลให้ทั้งคนขับ และผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ได้รับบาดเจ็บมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย และ เสียชีวิต 1 ราย โดยทางฝ่ายรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ นั้นทราบว่ากำลังเดินทางมาท่องเที่ยวที่อำเภอเขาค้อ โดยทำการขับตามกันมาทั้งหมด 4 คัน แต่สุดท้ายก็ขับไปไม่ถึงที่หมาย มาประสบอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ส่วนสาเหตุของการเกิดอบุติเหตุที่แท้จริงนั้น คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง และ เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง


สำหรับการเกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ถือเป็น รายที่ 2 ที่เสียชีวิตในช่วงในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดเพชรบูรณ์

คุณอาจสนใจ

Related News