สังคม

‘เมียบิ๊กตำรวจ’ ปฏิเสธทุกข้อหา บุกรุก-ลักทรัพย์ เตรียมฟ้องกลับคนทำให้เสียหาย

โดย JitrarutP

25 ต.ค. 2567

69 views

“เมียบิ๊กตำรวจ” ยื่นหลักทรัพย์ 105,000 บาท ประกันตัว พร้อมปฏิเสธทุกข้อหาคดีบุกรุกและลักทรัพย์ เตรียมฟ้องกลับคนทำให้เสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.40 น. วานนี้ (24 ต.ค.67) ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมกับทนายความ หลังศาลอาญาพระโขนงออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกเคหสถาน ตามที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความไว้

ทันทีที่ลงจากรถ ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงของเรื่องราวที่ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง แต่ถ้าอะไรที่ทำให้เสียหาย ขอมอบให้ทนายผู้ดำเนินการ พอทีมข่าวสอบถามเรื่องคีย์การ์ด ก็ขอมอบอำนาจให้ทนายเช่นกัน บางช่วง ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องความความสัมพันธ์ และประเด็นต่างๆ ก็ตอบสั้นๆ ว่า "ไม่ได้เป็นนะคะ และให้เป็นเรื่องของทนาย"

จากนั้นราว 1 ทุ่ม หลังสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจพร้อมทนายความออกจากห้องสอบสวน หลังทนายความยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 105,000 บาท เพื่อขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนอนุญาต พอออกมาทนายเป็นคนให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า มามอบตัวตามหมายจับ เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งประเด็นข้อเท็จจริงได้ให้การกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว รวมถึงประเด็นที่ได้ขึ้นไปภายในห้องดังกล่าวด้วย แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนทรัพย์สินที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าได้เอาไปนั้น ทนายตอบว่า "มันไม่ใช่ทรัพย์สินอะไร ไม่ใช่ ไม่มีในข้อเท็จจริง" และหลังจากนี้จะแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ทีมข่าวสังเกตว่า ระหว่างที่ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจเข้าไปในห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ ได้เดินก้มหน้าและมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยใช้เวลาในการพิมลายนิ้วมือประมาณ 10 นาที ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหาเพื่อลงไปด้านล่างโดยใช้บันไดด้านหลัง แล้วขึ้นรถยนต์เล็กซัส สีขาว ออกไป ทีมข่าวสังเกตเห็นว่ามีตำรวจหญิงนั่งประกบคู่ พร้อมนำร่มสีดำมาปิดบังใบหน้ากันไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

ขณะที่พันตำรวจเอก ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผู้กำกับการ สน.พระโขนง บอกว่า ผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวตามหมายจับ สำหรับคำให้การของผู้ต้องหาจะให้การยังไงก็ได้เพราะเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี และจะออกหมายจับใครเพิ่มหรือไม่ ก็ต้องดูจากการสอบปากคำว่ามีการเชื่อมโยงกับบุคคลใด หลังจากจะปล่อยตัวชั่วคราว และนัดเจอกันที่ศาลในวันที่ส่งสำนวนฟ้องกับอัยการ ภายในกรอบระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน

ส่วนทรัพย์สินในถุงสายรุ้ง 5 ใบ ที่ผู้เสียหายอ้างว่าถูกนำมาเก็บไว้ที่คอนโดของเธอ จากการสอบสวนพบว่า ถุงทั้งหมดเป็นของภรรยาบิ๊กตำรวจ ทรัพย์สินที่อยู่ภายในถุงมีทั้งเงินสด ทองรูปพรรณ เครื่องประดับ เอกสารเกี่ยวกับการซื้อขายทอง เป็นต้น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามถุงดังกล่าวมาตรวจสอบ

เมื่อวานนี้ (24ต.ค.67) ทีมข่าวได้สัมภาษณ์หญิงผู้เสียหาย เธอเปิดใจกับทีมข่าวว่า ทราบว่าสามีมีความสัมพันธ์พิเศษกับภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 เพราะจับได้ว่าพากันไปที่บ้านในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ด้วย แต่ไม่ได้ติดใจ ส่วนชนวนเหตุที่มาแจ้งความครั้งนี้เพราะโดนลักทรัพย์ ทรัพย์สินที่เธอและสามีซื้อร่วมกันเพื่อจะเอาไว้ใช้ในงานแต่งงาน ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 นี้ โดนขโมยไป ก่อนหน้านี้พยายามติดต่อภรรยานายตำรวจคนดังกล่าว ทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำแม้กระทั่งเขียนจดหมายเพื่อทวงทรัพย์สินคืน แต่ก็ยังเงียบจนต้องไปแจ้งความ

และที่มีกระแสข่าวว่าภรรยานายพลตำรวจนำทองมาให้สามี ยืนยันว่าไม่จริง สามีทำงานเป็นข้าราชการเก็บหอมรอบริบมาตั้งแต่เริ่มทำงาน สามารถซื้อทรัพย์สินมีค่าได้เป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้สามีเคยให้ทองกับผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นร้อยบาทด้วยซ้ำ ในเรื่องนี้หากนำทรัพย์สินมาคืนก็ยินดีจะถอนแจ้งความ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rfflPldQYrg

คุณอาจสนใจ