สังคม

'อดีตแม่บ้าน' เล่าทั้งน้ำตา 'แม่ตั๊ก' ไล่ออกฟ้าผ่า แฉฉากหน้าแม่พระ ฉากหลังโมโหร้ายเอาแต่ใจตัวเอง

โดย paweena_c

9 ชั่วโมงที่แล้ว

1.5K views

อดีตแม่บ้านของ 'ตั๊ก' เล่าทางน้ำตาถูกไล่ออกฟ้าผ่าโดยไม่มีเหตุผล เผยต่อหน้าสื่อเป็นแม่พระใจบุญ แต่ลับหลังเป็นคนโมโหร้าย เอาแต่ใจตัวเอง

จากการพูดคุยกับป้ายุ้ย อายุ 70 ปี เป็นแม่บ้านตั๊ก บอกว่า ตนเคยเป็นแม่บ้านให้กับคุณตั๊ก ที่เสียใจคือ คุณตั๊กไม่เคยมาเหลียวแล, ป้าทำงานกับแม่ตั๊กมานานกว่า 3 ปี ทำทุกอย่างทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน ทำกับข้าว และ ป้าเป็นคนเดียวที่เข้า ออกห้องนอนคุณตั๊กได้ เพราะคุณตั๊กไว้ใจป้าที่สุด คุณตั๊กเป็นคนชอบเปย์ ทำธุรกิจหลายอย่าง ป้าไม่รู้รายละเอียดเครื่องธุรกิจของเขา แต่คุณตั๊กรวยจริง มีเงิน มีทรัพย์สินเต็มตู้เซฟตามที่มีภาพออกสื่อฯไป

ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านให้กับคุณตั๊กแล้ว เพราะว่า ป้าโดนไล่ออกฟ้าผ่าแบบไม่มีเหตุผล โดยวันนั้นเป็นวันเกิดของคุณตั๊ก ประมาณปี 2564 ที่บ้านก็มีการจัดงานเลี้ยงกันใหญ่โต คุณตั๊กเรียกพนักงานร้านทองและแม่บ้านทุกคนมาต่อแถวรับเงินกันคนละ 1,000 - 3,000 บาท ซึ่งป้าก็ได้เงินกับเขาด้วย

แต่พอตกเย็นป้าต้องพาหมาที่คุณตั๊กเลี้ยงไว้ไปเก็บที่บ้านอีกหลังหนึ่งและโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ ทำให้คุณตั๊กติดต่อป้าไม่ได้ พอกลับมาถึงบ้านที่จัดงานวันเกิด ป้าโดนคุณตั๊กด่าเสียๆหายๆ และไล่ออกแบบไม่ฟังเหตุผล หนำซ้ำยังพูดด้วยว่า "ตบคนแก่สักทีจะผิดไหม"

พอวันรุ่งขึ้น คุณตั๊ก มาหาป้าที่บ้านร้องห่ม ร้องไห้ อ้อนวอนป้าขอให้กลับไปทำงานด้วย แต่ป้าปฏิเสธเพราะรู้สึกเสียใจ มันเสียความรู้สึกไปหมดแล้ว สุดท้ายป้าก็ออกจากบ้านแม่ตั๊กตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม่ตั๊กก็ไม่เคยมาเหลียวแลป้าอีกเลย


https://youtu.be/5-mqhj1SW8Y

คุณอาจสนใจ

Related News