อาชญากรรม

รวบแล้ว "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ในบ้านพัก ข้อหาฉ้อโกงประชาชน-พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

โดย nutda_t

7 ชั่วโมงที่แล้ว

1.9K views

เมื่อเวลา 12.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. กองบัญชาการสอบสวนกลาง นำกำลังพร้อมหมายค้นจากศาลอาญามีนบุรี เพื่อเข้าตรวจค้นในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นบ้านของแม่ตั๊ก น.ส.กรกนก และป๋าเบียร์  โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า  วันนี้ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ให้เข้าตรวจค้นในบ้าน และเก็บเอกสารหลักฐานในคดี

เจ้าหน้าที่ได้ตะโกนผ่านรั้วบ้าน ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชูบัตรประจำตัว เพื่อขอเข้าตรวจค้น ก่อนที่ทนายความส่วนตัวของแม่ตั๊ก จะออกมารับหมาย

จากนั้น ได้ทำการอ่านหมายค้นต่อหน้าทนายความ โดยระบุว่าเป็นหมายค้นศาลอาญามีนบุรี ลงวันที่ 30 กันยายน 2567 ศาลเห็นควรว่าให้ค้นบ้านดังกล่าว ในซอยรามอินทรา 65 เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เพื่อยึดสิ่งของ ทองรูปพรรณ หรือสินค้าของแถม หรือสินค้าที่ผิดกฎหมายอื่นๆ รวมทั้งวัตถุ และเอกสารที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิด โดยมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ปคบ. กองกำกับการ 1 เป็นหัวหน้าชุดในการเข้าตรวจค้น

ขณะที่ ทนายความ จึงเปิดประตูรั้วอัตโนมัติให้เฉพาะเจ้าหน้าทื่ชุดทำงานประมาณ 15 นาย เข้าตรวจค้น

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไป ได้มีการ แสดงความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าทนายความ ว่าไม่ได้มีการพกพาอาวุธปืนเข้าไปภายในบ้าน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สามารถจับกุม น.ส.กรกรนก หรือ แม่ตั๊ก ตามหมายจับ ที่ 4799 /2567 ลงวันที่ 30 ก.ย. 67 และนายกานต์พล หรือ เบียร์ ตามหมายจับ ที่ 4797 /2567 ลงวันที่ 30 ก.ย. 67 บริษัท เคทูเอ็น โกลด์ จำกัด (โดยนายกานต์พล ฯ กรรมการผู้มีอำนาจ)  ตามหมายจับ ที่ 4798 / 2567 ลงวันที่ 30 ก.ย. 67

ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน , ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค ,ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิด สภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นของตนเองหรือผู้อื่น โฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จหรือข้อควรรู้อยู่แล้วว่าอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ตั๊กกรกนก ,ป๋าเบียร์

คุณอาจสนใจ

Related News