สังคม

คอตกเข้าคุก 'สิบล้อคลั่ง' รับผิดขับรถชนคนเจ็บ-ตาย สารภาพหลอน เสพยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง

โดย paweena_c

6 ก.ย. 2567

83 views

ตำรวจคุมตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อคลั่งฝากขังพร้อมคัดค้านประกันตัว เบื้องต้นสารภาพดื่มยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลังจนทำให้เกิดอาการคลั่ง ขณะที่ลุงแอ๊ด ซึ่งถูกชนคนแรกเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ที่นายวัลลภ ศรีสูงเนิน ซึ่งขับรถ 10 ล้อพุ่งชนดะ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บสาหัสคือ ลุงแอ๊ดอายุ 68 ปี ซึ่งถูกนายวัลลภขับรถชน ขณะกำลังเดินข้ามถนนที่หน้าแฟลตการท่าเรือ แยกกรมศุลกากร

ส่วนผู้เสียชีวิตคือนายประวิทย์ มากวิชัย ซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซด์ ซึ่งถูกนายวัลลภขับรถ 10 ล้อชน ขณะหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจบริเวณถนนพระราม 4 ใกล้กับแยกพระโขนง ส่วนนางสาวพรพรรณ ซึ่งเป็นผู้โดยสารวินมอเตอร์ไซด์ของนายประวิทย์ ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดมีรายงานว่าลุงแอ๊ด ซึ่งก่อนหน้านี้อาการสาหัสได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้ 2 วัน โดยคุณผึ้ง หลานของลุงแอ๊ดบอกว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ เพื่อติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาลเพื่อเตรียมไปทำพิธีทางศาสนา

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวนายวัลลภมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นในช่วงสายได้นำตัวนายวัลลภ ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง

จากการสอบปากคำนายวัลลภได้รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกินยาบ้าผสมกับเครื่องดื่มชูกำลัง โดยได้กินตั้งแต่เช้าและระหว่างขับรถก็ได้จิบเครื่องดื่มชูกำลังที่ผสมยาบ้าด้วย จนทำให้เกิดอาการหลอน คิดว่าคนจะมาทำร้าย

ทั้งนี้ในระหว่างคุมตัวนายวัลลภไปฝากขัง นายวัลลภได้พูดเพียงว่ายอมรับผิดและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าเสพยาบ้ามานานเท่าไหร่แล้ว รู้ไหมว่าตอนนี้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 2 คนแล้ว นายวัลลภไม่ตอบคำถาม แต่เดินก้มหน้าคอตกขึ้นไปบนรถควบคุมผู้ต้องหา เหมือนกับคนหมดสภาพ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตุเห็นว่า ในขณะที่ตำรวจคุมตัวนายวัลลภไปฝากขัง ปรากฎว่าลูกสาวของนายวัลลภได้เดินทางมาที่ สน.ท่าเรือด้วย โดยเมื่อลูกสาวของนายวัลลภเห็นผู้สื่อข่าวก็ได้ขับรถออกจาก สน.ท่าเรือ ตามรถควบคุมผู้ต้องหาของตำรวจออกไปทันที

พลตำรวจเอกปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ เปิดเผยว่าจากการสอบสวน นายวัลลภ ให้การรับสารภาพว่าปกติ จะกินยาบ้าผสมกับเครื่องดื่มชูกำลังเป็นประจำ

และวันเกิดเหตุก็กินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลังด้วยโดยกินตั้งแต่เช้า จนกระทั่งนายวัลลภขับรถมาถึงย่านคลองเตยได้มีอาการเหงื่อออก และกลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย จนเกิดอาการคลั่งและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ส่วนประเด็นที่ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นสองราย ตำรวจเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ทั้งขับรถแล้วเสพยาเสพติด และข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนการฝากขังวันนี้ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวนายวัลลภ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ



https://youtu.be/GXzYfCLRecw

คุณอาจสนใจ

Related News