สังคม

เมียช้ำผัวหมดรัก 14 ปี หนีไปมีสาวใหม่ เปย์กันฉ่ำกินหรูอยู่สบาย แต่ไม่ส่งเสียลูก

โดย paweena_c

12 มิ.ย. 2567

209 views

หญิงร้อง สามีที่อยู่กินกันมา 14 ปี ไปมีผู้หญิงอื่น คบหากันอย่างเปิดเผย โพสต์โซเชียลกินหรูอยู่สบาย แต่ไม่ส่งเสียลูก

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ คุณปอ อายุ 39 ปี เมียหลวงว่า เธอได้เจอกับสามีเมื่อปี 2552 ที่ทำงานบริษัทจานดาวเทียมสำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นคบหากันเรื่อยมา สามีเป็นผู้ชายนิสัยดีมากๆ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน

ต่อมาเธอกับสามีได้จัดพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมาย มีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงแรก ๆ ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ราบรื่นดี แต่ช่วงปี 2559 สามีมีกิจการของตัวเอง การงานการเงินดีขึ้น หลังจากนั้นเธอก็จับได้เป็นระยะ ๆ ว่าสามีแอบคุยกับหญิงอื่น

แต่ระยะหลังสามีเริ่มไม่กลับบ้านหลายคืนติดต่อกัน ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ และมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

แรก ๆ เธอได้พยายามบอกกับพ่อแม่สามี แต่พ่อแม่สามีไม่เชื่อ เพราะโดยปกติบุคลิกของสามีจะดูเป็นคนเงียบ ๆ จนช่วงเดือน เมษายน 2566 วันหนึ่งที่สามีเพิ่งกลับมาบ้านหลังหายไปหลายวัน "ตนจึงถามว่าไปไหนมา ทำไมถึงหายไป" และพยายามไปดูว่าที่รถของสามีมีใครหรืออะไรอยู่ ก็โดนสามีกระชากคอเสื้อลากเธอลงบันไดบ้าน ต่อหน้าลูกๆ

ลูกวิ่งไปตามปู่ย่า พอพ่อแม่สามีมาเห็นก็แทบช็อก เพราะไม่คิดว่าลูกชายตัวเองจะมีพฤติกรรมแบบนี้ และได้บอกกับตนว่าให้ปล่อยสามีไป ถ้าเขาคิดจะชั่วก็ให้เขาไป เธอหมดความอดทนจึงได้พาลูก ๆ กลับมาอยู่ที่บ้านตัวเอง

โดยหลังจากกลับมาได้ประมาณ 3-4 วัน สามีก็ส่งข้อความมาถามลูกว่าหายไปไหนกัน และบอกให้กลับมาบ้าน แต่เธอไม่กลับ โดยแรกๆ เวลาที่เธอขอให้สามีส่งเงินมาให้ สามีก็ยังให้บ้าง

กระทั่งมีผู้หญิงทักมาอ้างว่าเคยคบหากับสามีเธอ โดยคบกันตั้งแต่ตอนที่เธออยู่กินกับสามี ต่อมาเธอก็เฉยๆ ไม่คิดอะไร จนช่วงเดือน พ.ค. สามีไม่ส่งเสียเงินให้ลูกอีกเลย บอกว่า ไม่ให้ หรือไม่มี

เดือน กันยายน 2566 สามีกับหญิงชู้โพสต์รูปคู่ คบหากันอย่างเปิดเผย พากันไปเที่ยว ซื้อของแพงๆ เปย์เงินอวดสลิปกันหน้าโซเชียล และพากันไปอยู่ในบ้านของพ่อสามี บ้านที่ตนและสามีช่วยกันรีโนเวทและเคยอยู่ด้วยกัน บ้านที่หวังจะให้เป็นของลูกในอนาคต

คุณปอ บอกว่า เธอเคยทักไปหาหญิงชู้ ทางครอบครัวเขาก็รับรู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว หลังจากนั้น เธอจึงหาทนายความ เพื่อทำการฟ้องชู้ ส่งโนติสไปเตือนฝ่ายหญิง แต่ปรากฏว่าก็โดนทนายความหลอก ทิ้งตนไว้กลางทาง และไม่สนใจทำคดีต่อ ส่วนหญิงชู้ก็ยิ่งโพสต์อวดเหมือนท้าทาย

ขณะเดียวกัน สามีก็ไม่เคยถามไม่เคยห่วงเลยว่าลูกอยู่อย่างไร ส่วนเธอต้องทำงานรับจ้างทุกอย่างที่ได้เงิน เพื่อนำมาดูแลลูกทั้งสองคน ที่ออกมาร้องสื่อ เพราะต้องการเรียกร้องสิทธิ์ให้กับลูกและตัวเอง

ทั้งนี้ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ พยายามติดต่อไปหาสามี แต่ก็ไม่รับสาย

https://youtu.be/BMr_f3ZN14U

คุณอาจสนใจ

Related News