สังคม

สาวร้อง 'ทหารพลโท' ด่ากราด! เหตุจอดรถขวางทาง อวดเบ่งต่อหน้าตร. ขู่สั่งย้ายได้ทั้งโรงพัก

โดย paweena_c

10 มิ.ย. 2567

297 views

สาวพนักงานขายของร้อง ถูกชายอ้างเป็นหมอทหาร ยศนายพล ด่าหยาบคายและข่มขู่ เหตุเพราะจอดรถขวางทาง หลังจากผู้เสียหายแจ้งความ ชายดังกล่าวมาถึงโรงพัก เบ่งต่อหน้าตำรวจ รู้จักคนใหญ่ คนโต ขู่จะสั่งย้ายทั้งโรงพัก

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน เดินทางไปพบกับคุณสร้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ผู้ร้องเรียน มายังเพจโหนกระแส โดยคุณสร้อย บอกว่า เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนและทีมได้ไปออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ตลาดแห่งหนึ่งแถวดินแดง ซึ่งพวกตนก็มีการขออนุญาติทางตลาดอย่างถูกต้อง

ซึ่งขณะที่กำลังขนของใส่รถเพื่อจะกลับ มีชายขับรถเก๋งมาต่อท้ายและเข้ามาหาเรื่อง บอกว่า พวกตนเกะกะขวางทาง ซึ่งรถที่รอขนย้ายของจอดอยู่ริมถนน ไม่ได้มีการขวางทาง และใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีขนของ

แต่ชายคนดังกล่าวก็ลงมาด่ากราด แถมดูถูกว่า พวกตนเป็นพวกไม่มีการศึกษา เป็นต่างด้าว เป็นแค่แม่ค้า และยังมีการเดินมาชนน้องผู้หญิงในทีม พวกตนจึงบอกเขาไม่ควรทำแบบนี้ เขากลับยิ่งอวดเบ่ง บอกว่ารู้ไหมว่าเขาเป็นใคร เขารู้จักคนใหญ่คนโต ก่อนขับรถพยายามพุ่งชนมาที่พวกตน

หลังจากนั้นพวกตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ดินแดง ตำรวจไปเชิญตัวชายคนดังกล่าวมาที่ สน.ดินแดงด้วย เมื่อชายคนดังกล่าวมาถึง ก็ยังมาข่มขู่ พูดจาอวดเบ่งต่อหน้าตำรวจระดับสารวัตร อ้างว่า ตัวเอง เป็นหมอทหาร ยศพลโท และตำรวจเชิญตัวมาแบบนี้ถือว่า ไม่ถูกต้อง ไม่ให้เกียรตินายทหารยศสูงและขู่ตำรวจว่า ตนเองรู้จักกับคนใหญ่ คนโต เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพักเลย เท่านั้นไม่พอ ดูถูกพวกตนว่าเป็นพวกต่างด้าว

คุณสร้อย บอกอีกว่า เบื้องต้น ชายดังกล่าวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ บอกให้ไปเจอกันในชั้นศาล และข่มขู่ว่าถ้าจะฟ้องเขายังไงก็ไม่ชนะ

เพราะเขามีพรรคพวกเป็นทนายอยู่ต่างประเทศ และรู้จักคนเยอะ จะตามสืบให้หมดทุกคนว่า ใครอยู่ที่ไหนและได้ถ่ายภาพพวกตนไว้ทั้งหมดแล้ว ตนจึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายและไม่ปลอดภัยจึงร้องสื่อเพื่อความเป็นธรรม

ด้านคุณหมวย อายุ 21 ปี ที่ถูกชายคนดังกล่าว พยายามขับรถชน บอกว่า หลังมีปากเสียงกัน ชายคนดังกล่าวเดินกลับขึ้นรถ และเหยียบคันเร่งพุ่งมาที่เธอ ซึ่งตอนนั้นเธอยืนเก็บของอยู่ รถเฉี่ยวขาเธอ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เธอก็รู้สึกตกใจมากไม่คิดว่า เขาจะทำแบบนี้

ถ้าหากเบรกไม่ทันชนขาเธอเข้าไปเต็ม ๆ จะเป็นยังไง คุณหมวยบอกว่า ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยเจอใครพูดจาดูถูกเหยียดหยามคนอื่นแบบนี้มาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ และเป็นเหตุการณ์ที่เธอจะจำไปตลอดชีวิต

ขณะที่ทีมข่าวของเรา พยายามติดต่อไปหาชายดังกล่าวปรากฏว่า ชายดังกล่าวไม่ขอชี้แจงใด ๆ ทั้งสิ้น บอกไม่จำเป็นต้องพูดคุยเรื่องแม่ค้า ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

https://youtu.be/er1_zc4vKCQ

คุณอาจสนใจ

Related News