สังคม

เมียช้ำ! ผัวคบชู้ขออยู่แบบ 3 คนผัวเมีย ชู้เยาะเย้ย มีทะเบียนสมรส แต่ไม่มีปัญญาฟ้อง

โดย paweena_c

10 มิ.ย. 2567

114 views

หญิงรายหนึ่งร้องขอความเป็นธรรม หลังจับได้สามีแอบนอกใจคบสาวชู้ หนำซ้ำควงกันออกหน้าออกตา แถมเยาะเย้ย ท้าทายเมียหลวงว่า มีทะเบียนสมรส แต่ไม่มีปัญญาฟ้องชู้ งั้นขออยู่กัน 3 คนผัวเมีย

ผู้ใช้งาน facebook รายหนึ่งเป็นคุณแม่ลูก 3 ติดต่อมายังเพจรายการโหนกระแสขอร้องเรียนเรื่องสามีแอบมีชู้และจะขออยู่กันแบบ 3 คน ด้านสาวชู้ยังท้าทายอีกว่า มีแค่ทะเบียนสมรส แต่ไม่มีปัญญาฟ้องชู้หรอก ส่วนผัวก็เข้าข้างชู้ อ้างหากฟ้องร้องเดือดร้อนจนต้องออกจากงานจะไม่มีเงินใช้ในครอบครัว เมียหลวงเครียดหนักจนเป็นซึมเศร้า ต้องแอบร้องไห้ไม่ให้ลูกเห็นและเคยคิดฆ่าตัวตาย

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กทุทโยธิน เดินทางไปพบ คุณโบว์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เล่าว่า เธอคบหาอยู่กินกับสามีมา 16 ปี จดทะเบียนสมรสและมีลูกด้วยกัน 3 คน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ในครอบครัวราบรื่นปกติดี สามีก็ไม่เคยมีพฤติกรรมอะไรที่น่ากังวลหรือว่าจะมีพฤติกรรมในทำนองมีผู้หญิงอื่นเลย

จนกระทั่งช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา พฤติกรรมสามีเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่ค่อยกลับบ้าน กลับไม่ตรงเวลา อ้างว่าไปสังสรรค์กับเพื่อน นอนค้างบ้านเพื่อนบ้าง โทรไปก็ไม่รับ พอถามมาก ๆ ก็ฉุนเฉียว หงุดหงิดต่อว่าเธอ

ซึ่ง เธอในฐานะภรรยาที่อยู่กันมา 16 ปี รับรู้ได้ทันทีว่า สามีน่าจะมีหญิงอื่น แต่ถามเท่าไหร่สามีก็ไม่ยอมรับ ถามเพื่อน ๆ ญาติ ๆ ก็ไม่มีใครรู้ จนเธอจับได้ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งที่มากดหัวใจในสตอรี่ของสามี จึงได้ถามสามีว่าคือใคร แต่สามีบอกว่าไม่รู้จัก ก่อนที่จะอันเฟรนด์กันออกไป พอถามย้ำอีกครั้งสามีก็อ้างว่าเป็นแฟนของเพื่อน ยิ่งทำให้เธอสงสัยหนักเพราะพูดไม่ตรงกัน

ต่อมา เธอเริ่มตามไปดูที่บ้านเพื่อนสามี ที่สามีอ้างว่ามานอนค้าง ปรากฏว่า ไปตอนตี 2 ไม่เจอสามี แต่สามีจะกลับมาในช่วงเช้าและอ้างกับเธอว่า ก็อยู่ที่นั่นแหล่ะ แต่นอนหลับไปแล้ว เธอเริ่มมั่นใจว่า สามีมีคนอื่นแน่ๆ เพราะฝั่งผู้หญิงเริ่มแสดงตัวชัดเจนมาขึ้น

จนเธอจับสังเกตได้ว่าทั้งสองคนมักจะอยู่ในที่เดียวกัน เช่นสามีบอกว่าไปทำงานจังหวัดนี้ ผู้หญิงคนดังกล่าว ก็จะโพสต์ว่าไปไหว้พระหรืออยู่ที่จังหวัดนั้นเช่นกัน เธอจึงได้แอดไลน์ไปถามผู้หญิงตรง ๆ ว่าแอบคุยกับสามีเธออยู่หรือไม่ ซึ่งตอนแรกผู้หญิงปฏิเสธ

แต่สิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นทำกลับตรงข้าม พยายามทำให้เธอและคนอื่นรู้เห็นมากขึ้นว่า เขากำลังคบหากับสามีเธออยู่ มีการแคปหน้าจอขณะวิดีโอคอลกับแฟนเธอ แล้วอ้างว่ากดผิดและส่งผิด บางครั้งก็โพสต์รูปคู่กับสามีให้เห็นแค่บางส่วนของร่างกาย

ในขณะที่เธอเค้นถามสามีก็ไม่ค่อยยอมรับ จนสุดท้ายทุกอย่างมันชัดเจน สามีเธอก็เลยยอมรับว่าได้คบหากับผู้หญิงคนนั้นจริง ขออยู่กันแบบ 3 คนผัวเมียได้ไหม อย่าฟ้องร้องอะไรกันเลย อ้างว่าถ้าฟ้องร้องแล้วตัวเองต้องตกงานจะไม่มีเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

ซึ่งฝั่งหญิงชู้ ก็ไม่หยุดพฤติกรรมมีการนำเฟซบุ๊กของสามีเธอไปโพสต์รูปคู่ ให้เพื่อน ๆ ญาติ ๆ เห็นกันทั้งหมด และทั้งสองก็มักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอตัดสินใจแอดไลน์ไปหาหญิงชู้ คิดว่า หญิงชู้จะเกรงใจหรือเกรงกลัวเธอบ้าง ปรากฎว่า ฝ่ายหญิงไม่ยอมหยุด ชอบส่งไลน์มาหาเธอทำนองว่า เขาอยู่ด้วยกัน ไปด้วยกัน แล้วก็จะรีบยกเลิกข้อความแล้วบอกว่าส่งผิด

คุณโบว์ บอกว่า เธอเคยวีดีโอคอลไปหาฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงก็ยังลอยหน้าลอยตาแถมหันกล้องไปให้เห็นด้วยว่านั่งกินข้าวสังสรรค์กันอยู่กับสามีของเธอ และผู้ทำนองว่ามากับเพื่อนอีกหลายคนทั้งหมดเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไร อย่าเพ้อเจ้อ อย่ามโน

เธอเคยพูดไปว่าทำขนาดนี้เธอจะฟ้องชู้นะ ฝ่ายหญิงก็ท้าทายดูถูกว่า เธอเป็นคนไม่มีการศึกษาไม่มีปัญญาที่จะหาจ้างทนายมาฟ้องชู้หรอก

คุณโบว์ บอกอีกว่า หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ทำอะไรแบบไม่เกรงใจเธอเลย มีครั้งหนึ่งเธอติดต่อหาสามีไม่ได้ แต่รู้ว่าทั้งคู่ไปด้วยกัน จึงทักไปถามฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงตอบกลับมาว่ากำลัง....กันอยู่ , จะนอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณโบว์ เคยพูดคุยกับทั้งสองคนว่าให้หยุด ฝั่งหญิงและสามีบอกว่าให้อยู่กันแบบ 3 คนผัวเมีย ซึ่งเธอรับไม่ได้

ขณะสามีก็บอกว่า หากเธอฟ้องชู้แล้วสามีจะต้องออกจากงาน ก็จะไม่มีเงินไม่มีงาน ครอบครัวก็จะลำบากไปด้วย อีกทั้งฝ่ายหญิงยังพูดเปรย ๆ ว่าประจำเดือนไม่มา ยิ่งทำให้เธอเครียดหนัก เพราะกลัวว่าผู้หญิงคนนั้นจะท้อง

คุณโบว์ บอกว่า หลังจาเธอส่งเรื่องร้องเรียนมายังเพจโหนกระแส ผู้หญิงคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อมาที่เธอ พร้อมท้าทายอีกว่าคนไม่มีการศึกษาไม่มีปัญญาจะฟ้องชู้หรือทำอะไรหรอก แน่จริงก็เชิญฟ้อง

คุณโบว์ บอกอีกว่า ตอนนี้เธอไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไรและจบเมื่อไหร่ เธอทำงานรับจ้างอยู่บ้าน ดูแลลูกทั้ง 3 คน และออกไปค้าขายบ้าง แต่ปัญหานี้ทำให้เธอเป็นซึมเศร้า ต้องหาหมอและกินยาต่อเนื่องมา 2 เดือนแล้ว ทำงานได้ไม่เต็มที่

สิ่งที่ทำให้เธอยิ่งเจ็บปวดคือ ลูก ๆ รับรู้ปัญหานี้ ลูกชายคนโตร้องไห้ส่งข้อความไปบอกผู้หญิงว่าอย่ามายุ่งกับพ่อ

ส่วนเธอแม้จะทุกข์และเจ็บแค่ไหนก็ต้องไม่ร้องไห้ต่อหน้าลูก เพราะแค่นี้ก็สงสารลูกมากพอแล้ว


https://youtu.be/4D-OD9UYK68

คุณอาจสนใจ

Related News