สังคม

ดับสลด! ชายข้ามถนนเดินตกท่อ พบฝาท่อเป็นไม้อัด คาดปิดไว้มีดินกลบทำมองไม่เห็น

โดย paweena_c

3 พ.ค. 2567

87 views

เกิดเหตุชายเดินข้ามถนนลาดพร้าว พลัดตกท่อร้อยสายไฟ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง กู้ภัยค้นหาและนำร่างขึ้นมา พบเสียชีวิตแล้ว พบฝาท่อเป็นไม้อัดปิดไว้แล้วมีดินกลบ ทำให้มองไม่เห็น

ช่วง 9 โมงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งเหตุ ชายพลัดตกลงไปในท่อร้อยสายไฟของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บริเวณเกาะกลางถนน ช่วงซอยลาดพร้าว 49 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำอุปกรณ์มาเร่งค้นหาภายในท่อ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก็พบร่างผู้เสียชีวิต นอนอยู่ภายในท่อที่ความลึกประมาณกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึง ใช้อุปกรณ์พิเศษ และผู้เชี่ยวชาญลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา

นายอมรรัตน์ จันจรัส เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุชายตกลงไปในท่อ จึงรีบรุดมายังที่เกิดเหตุ พบว่า จุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นท่อที่มีเพียงฝาไม้อัดทรงกลมปิดไว้ และมีดินปลูกต้นไม้เกาะกลางถนนไหลลงมากลบปิดไว้ ทำให้คนที่ตกอาจมองไม่เห็นท่อ เมื่อเหยียบไม้อัดดังกล่าวก็หัก และตกลงไปด้านล่าง

ด้าน นายโอ๊ะชัย แสงพล พนักงานเทศกิจสำนักงานเขตวังทองหลาง และนางสาวยุวดี บุญพิทักษ์ พนักงานรักษาความสะอาด เล่าว่า เมื่อเช้านี้ ขณะที่กำลังปฏิบัติงานบริเวณตลาดสะพาน 2 ใกล้ปากซอยลาดพร้าว 49 ก็เห็นชายคนหนึ่งความสูงประมาณ 170 เซนติเมตร รูปร่างท้วม กำลังข้ามถนนจากฝั่งตรงข้ามตลาด จะข้ามมายังฝั่งตลาด แต่เมื่อถึงบริเวณเกาะกลางถนน ชายคนดังกล่าวตกลงหายไปต่อหน้าต่อตา จึงวิ่งไปดู

พบว่า ชายคนดังกล่าวตกท่อร้อยสายไฟ เมื่อมองลงไป ก็เห็นชายคนดังกล่าวผงกหัวขึ้นมา ก่อนจะจมหายลงไปในน้ำอีกครั้ง เพื่อนเทศกิจของตนเองจะลงไปช่วย แต่ตนเองห้ามไว้ เพราะขั้นบันไดที่จะลงไปในท่อมีเพียง 3 ขั้น และบ่อลึกมาก ประกอบกับไม่มีอุปกรณ์เลย เกรงจะได้รับอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oY-KH3cl5wY


คุณอาจสนใจ