สังคม

สุดเศร้า! พ่อเผลอหลับ ลูกชาย 2 ขวบเล่นคนเดียว ล้มลงในพงหญ้า ดับสลด

โดย nut_p

19 ก.ย. 2567

955 views

สุดเศร้า! พ่อเผลอหลับ ปล่อยลูกชาย 2 ขวบเล่นคนเดียว สุกท้ายพบเด็กเป็นศพ ล้มหน้าคะมำอยู่ในพงหญ้า



ช่วง 14.00 น วันนี้ (19 ก.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณห้องเช่าของ คน งานพื้นที่ในตัว อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง หลังจากรับแจ้งว่าที่ ในบ้านพักคนงาน ตั้งอยู่ริมถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร มีเด็กชายวัย 2 ขวบเสียชีวิตปริศนา เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบพ่อแม่ของเด็กร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ



โดยก่อนหน้านี้เด็กชายคนดังกล่าว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่บริเวณพงหญ้า ใกล้บ้านพักคนงานและพื้นหญ้านั้น ก็มีน้ำเจิ่งนอง ซึ่งญาติบอกว่า ทีแรกด้วยความตกใจ จึงนำร่างมาปฐมพยาบาล หวังจะให้ฟื้นคืนชีพ แต่พบว่าเด็กชายขาดอากาศหายใจ เนื่องจากล้มและใบหน้าคะมำอยู่ที่พงหญ้า



สอบถามพ่อของเด็ก อายุ 39 ปี บอกว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 11.00 น. วันนี้ ตนเองก็อยู่กับลูกชาย และก็เลี้ยงไว้ ปล่อยให้วิ่งซุกซนไปมาตามปกติ และพ่อบอกว่า เผลอนอนหลับไป ช่วง 11.00 น. -12.00 น. พอตื่นออกมาอีกทีช่วงหลังเที่ยง จึงออกมาหาบุตรชาย เพราะบุตรชายหายไปออกจากบ้านพัก และ ตามหาจนกระทั่ง ได้ มีชาวบ้านบอกว่า

ชาวบ้านเดินไปเจอร่างนอนคว่ำหน้า ทีแรกนึกว่าตุ๊กตาใครเอามาทิ้ง ทำไมนอนคว่ำอยู่กลางพงหญ้าที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำ



ปรากฏว่า ตะโกนเรียกคนมาดู พบว่า เป็นร่างของเด็กชายคนดังกล่าว ที่นอนคว่ำหน้าจนเสียชีวิต พ่อและแม่เมื่อทราบข่าวก็มาดูด้วยความโศกเศร้าเสียใจ



ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ลำปาง ได้นำศพไปให้ทางแพทย์ชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News