สังคม

'พี่ช้าง' ยอมรับจุ๊บแก้ม 'คุณแม๊' จริง! วันนั้นเมาแค่จุ๊บหยอกไม่คิดชู้สาว แจงคลิปซัก กกน.ไม่ใช่ช้างตัวจริง

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

161 views

เปิดใจ 'พี่ช้าง' ยอมรับจุ๊บแก้ม 'คุณแม๊' จริง เรื่องเกิดปีที่แล้ว วันนั้นเมาแค่จุ๊บหยอก ไม่ได้คิดเชิงคิดชู้สาว แจงคลิปซัก กกน.ไม่ใช่ช้างตัวจริง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่แตงโม คือคุณภนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้ถูกคุณแม่ภนิดา ออกมาแฉว่า ได้ยักยอกเงินไป 2 ก้อน จำนวน 5 แสน 5 หมื่นบาท

โดยก้อนแรก เป็นเงินที่โรเบิร์ตมอบให้ 4 แสนบาท และก้อนที่สอง เป็นเงินที่ปอ โอนให้แม่ 2 แสนบาท เป็นเงินค่าโบนัส ซึ่งภายหลังนายชัยวัฒน์ ได้รับสารภาพกับคุณแม่ และได้ทำสัญญาที่จะชดใช้เงินให้ แต่กลับโอนมาให้เพียง 5 หมื่นบาท ซึ่งเรื่องนี้ คุณแม่ภนิดา ได้มอบหมายให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นผู้ดูแลคดีให้

ต่อมานายชัยวัฒน์ ได้ออกมาตอบโต้ถึงเหตุผลที่ต้องแตกหักกับคุณแม่ เพราะไปเตือนเรื่องที่คุณแม่ไปคบกับบอร์ดีการ์ด ชื่อ ช้าง โดย คุณช้าง จากเดิมเป็นเพียงคนขับรถ และต่อมาถูกเลื่อนขั้นให้มาเป็นบอร์ดี้การ์ดของคุณแม่ ได้เงินเดือนใช้เดือนละ 2 หมื่นบาท

จากนั้นก็มีภาพหลุด ของช้าง ซึ่งกำลังหอมแก้มคุณแม่ ออกมาเต็มโลกโซเชียล ซึ่งตอนแรกคุณแม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยยอมรับว่า ได้มีการว่าจ้างช้าง จากคนขับรถ และให้มาพักอยู่ที่คอนโดเดียวกัน แต่อยู่กันคนละห้อง สถานะตอนนี้เป็นแค่คนคุยไม่ใช่แฟน

ต่อมาคุณแม่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่เห็นรูปดังกล่าว โดยบอกว่าแม่ถูกคุณช้างจุ๊บแก้มจริง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในวันนั้นมีไปกันหลายคน หนึ่งในนั้นก็มีนายชัยวัฒน์ นั่งร่วมโต๊ะอยู่ด้วย

เชื่อว่าเหตุผลที่นายชัยวัฒน์ ออกมาเปิดโปงเรื่องนี้ เชื่อว่านายชัยวัฒน์หึงตน เพราะก่อนหน้านี้นายชัยวัฒน์ มีความสนิทสนมกับตน และยังชมว่าตนสวย และยังรักและเคารพตน ส่วนที่ตนถูกช้างจุ๊บแก้ม มองว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่เสียหายอะไร เพราะแค่จุ๊บแก้ม ไม่ใช่จุ๊บปาก

ล่าสุดทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 ได้มีโอกาสเปิดใจคุณช้าง เป็นที่แรก โดยคุณช้าง ยอมรับว่าเป็นคนในรูปที่จุ๊บแก้มคุณแม่จริง ซึ่งเหตุการณ์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เมื่อปีที่แล้ว โดยตอนนั้นมีคนร่วมรับประทานอาหารกันหลายคน และนายชัยวัฒน์ก็นั่งร่วมโต๊ะด้วย

ส่วนเหตุการณ์ตอนที่จุ๊บแก้มคุณแม่ เป็นการจุ๊บหยอกล้อกันเฉย ๆ ไม่ได้คิดเกินเลยในทางชู้สาวแต่อย่างใด และตนก็จุ๊บแก้มต่อหน้าคนหลายคน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นหรือมีคนแอบถ่าย แล้วมาสร้างเรื่องเพื่อโจมตีตนกับคุณแม่

ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าเมา และจำไม่ได้ว่าจุ๊บแก้มคุณแม่ไปกี่ครั้ง แต่ตอนที่จุ๊บแก้มคุณแม่นั้น คุณแม่ก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร และคุณแม่ก็ไม่ได้จุ๊บแก้มตนตอบ

ต่อมาคุณแม่ได้เปิดใจ ยอมรับว่า เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว ยอมรับว่าเป็นคุณช้างจริง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5SCYWGTz6E0

คุณอาจสนใจ

Related News