อาชญากรรม

"คุณแม๊" เตรียมไปศาลอาญากรุงเทพใต้ ลั่นอยากพบหน้า "ทนายชัยวัฒน์" มีเรื่องอยากจะถามต่อหน้า

โดย kanyapak_w

1 มี.ค. 2567

163 views

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สน.ลุมพินี มีการนำหมายจับ เข้าจับกุมตัว นาย ชัยวัฒน์ โลมากุล หรือ เอ็ม อดีตที่ปรึกษากฎหมายประจำตัวคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่ แตงโม



ทีมข่าวได้โทรติดต่อสอบถามไปที่ คุณแม่ภนิดา เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยคุณแม่ ระบุว่า ส่วนตัวคุณแม่พึ่งทราบข่าวเมื่อสักครู่เช่นกัน โดยมีทนายความคนหนึ่ง ที่เคยทำงานกับนายเอ็ม ติดต่อมาแจ้งข่าวให้คุณแม่ทราบ ว่าตอนนี้ตัวนายเอ็ม ถูกตำรวจจับกุมตัวและมีการคุมตัวมาส่งที่ศาลอาญากรุงเทพใต้เป็นที่เรียบร้อย โดยหมายจับดังกล่าวเป็นหมายจับในคดีเก่า ซึ่งเป็นคดีเกี่ยวกับการยักยอกทรัพย์



เท่าที่ตนเองทราบตัวนายเอ็ม มีคดีติดตัวอยู่หลายคดี เกี่ยวกับยักยอกทรัพย์ มีเจ้าทุกข์หลายคนที่ติดต่อมาบอกเล่าเรื่องกับตนเอง ซึ่งตนเองมองว่าตัวนายเอ็ม มีอาชีพที่ปรึกษากฏหมายบังหน้าเท่านั้น แต่อาชีพจริงเป็นอาชีพฉ้อโกง คนอื่น ซึ่งในส่วนของตัวเองก็โดนฉ้อโกงรวมๆทั้งสิ้น 1 ล้านตามที่เคยเป็นข่าวไป และจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้คืนหลังจากที่มาออแรายการโหนกระแส และเจ้าตัวอ้างว่าจะทยอยคืนคุณแม่



หลังเป็นข่าวที่ผ่านมา ก็ทราบว่าตัวนายเอ็มมีการหลบหนีไปอยู่ที่ประเทศลาว เพราะมีภรรยาอยู่ที่ประเทศดังกล่าว และไม่เคยติดต่อตนเองมาเพื่อคืนเงินแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้าที่จะถูกจับเช้านี้ ตนเองก็ทราบว่าตัวนายเอ็มมีการเดินทางเข้ากรุงเทพมา และยังไม่ได้มีการติดต่อ จนมาทราบว่าถูกจับแล้วเมื่อเช้า ตนเองรู้สึก สมน้ำหน้าเป็นอย่างมาก



โดยตนเอง อยู่ระหว่างเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งหากได้พบหน้า ตนเองอยากจะพูดกับนายเอ็มว่า เป็นยังไง อะไรที่สัญญากับคุณแม่ไว้ คุณไม่ได้ทำอะไรเลยนะ แล้วรายอื่นๆละคุณจะทำยังไง และอยากจะให้รู้ว่างานนี้คุณจะต้องติดคุกยาวแน่นอน เพราะเจ้าทุกข์ทุกคนต้องการให้ติดคุกยาว จะได้ไม่ออกมาหลอกคนอื่นอีก



คุณแม่ ยังระบุอีกว่าส่วนตัวรู้ว่าตัวนายเอ็มมีเงินอยู่กับตัวเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท และมีการนำเงินก้อนดังกล่าวออกไปนอกประเทศ





แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,คุณแม๊ ,แตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News