สังคม

แฉ! นักร้องหนุ่มโลก 4 ใบ ทำสาวท้องไม่รับผิดชอบ ไล่ทำแท้ง อ้างพี่ยังเอาตัวเองไม่รอด

โดย paweena_c

26 ต.ค. 2566

14.6K views

เพจดัง เจ๊มอย 108 โพสต์เรื่องราวพฤติกรรมสุดจะรับได้ของนักร้องร่างเล็กคนหนึ่ง โดยเพจได้ระบุข้อความว่า "นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง..ไม่รับผิดชอบพี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้าย..ไล่ไปทำแท้งพี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ..เชิด"

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับคุณฟ้า (นามสมมุติ) บอกว่า ตนเองได้รู้จักกับนักร้องชาย นามว่า อ. โดยได้ไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งวันนั้นนักร้องชายร้องเพลงอยู่ และนักร้องชายคนดังกล่าว ให้เด็กเสริฟเอากระดาษโน๊ตมาให้ โดยในกระดาษเขียนว่า "อยากทำความรู้จักด้วย" จากนั้นนักร้อง อ. ได้โทรมาจีบ และบอกว่าชอบ เพราะตนน่ารัก-สวย

ตนไม่รู้ว่านักร้องชายมีแฟนอยู่แล้วจึงพูดคุยกัน แต่มารู้จากข่าวภายหลังว่านักร้องชายมีแฟนอยู่แล้ว เป็นนักร้องเหมือนกัน ชื่อ ธ. หลังจากรู้ว่ามีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นนักร้องด้วย ชื่อได้สอบถามนักร้องชายไปว่า มันเกิดอะไรขึ้น นักร้องชายบอกว่า ตอนนี้อยากหาคนคุยให้สบายใจ 

ตนจึงบอกไปว่า ไม่อยากเป็นมือที่สอง มือที่สาม ของใคร พยายามจะตีตัวออกห่าง นักร้องชายก็ตามง้อ จนมาเจอข่าวว่าเลิกรากับนักร้องหญิง ธ. สุดท้ายนักร้องชาย อ. กลับมาคุยกับตนเองอีก แล้วทำให้เชื่อใจโดยการพาบ้านต่างจังหวัดของนักร้องชาย ไปเจอพ่อ-แม่ของนักร้องชาย เวลาไปกองถ่ายก็บอกกับทุกคนว่า ตนเองเป็นคนที่คุยกัน รักกัน

ในระหว่างที่เหมือนจะกลับมาคืนดีกัน ตนเองพบข่าวอีก ว่านักร้องชายเลิกรากับนักร้อง ธ.ไปแล้ว แต่ไปคบหากับนักร้องอีกคนนึงชื่อว่า ม. ตนจึงถามนักร้องชายอีกว่า พี่ อ. นักร้อง ม. คือใคร แต่นักร้องชาย อ. ตอบว่า "มันเป็นแค่คอนเทนต์ ไม่ต้องคิดมาก วงการบันเทิง" ตนจึงถามว่าเมื่อไหร่พี่จะเป็นแฟนกับหนู นักร้องชายบอกว่าที่คบกันตอนนี้ก็เหมือนเป็นแฟนกันแล้วนะ พี่มีความสุขความสบายใจที่ได้คุยกับกาละเกด ตนเห็นว่าฝ่ายชายจริงใจ จึงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

หลังจากนั้นตนเองตั้งท้อง ในระหว่างตั้งท้อง นักร้องชายมีข่าวกับไฮโซ ม. อีกหนึ่งคน ตนบอกกับนักร้องชายว่า พี่หนูท้องจะทำอย่างไร นักร้องชายตอบทันทีว่า "วันนี้กาละเกดไม่ใช่ความสุขของพี่แล้ว ที่ท้องอยู่ให้ไปยุติการตั้งครรภ์" แล้วพาตนเองไปคลินิก นำเงินมาให้ตนเองเพื่อไปทำแท้ง

จริงๆแล้วตนเองไม่อยากเป็นข่าว หรือมีประเด็นในสังคม แต่สิ่งที่ทำให้ตนเองต้องออกมาพูดคือ หลังจากที่ตนเองทำแท้ง ตนเองมีภาวะเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด ตนเองจึงถ่ายรูป(เลือด)ในห้องน้ำไปให้นักร้องชายดู แต่นักร้องชายกับตอบว่า "ยังดีนะที่อยู่ในห้องน้ำ กินน้ำเยอะๆนะ เสียเลือดไปเยอะ " สิ่งที่นักร้องชายตอบกลับมาเหมือนว่าไม่รักตนเองหรือไม่ห่วงตนเองเลย หลังจากนั้นนักร้องชายได้บล๊อคช่องทางติดต่อตนเองทุกอย่าง จึงทำให้ตนเองออกมาพูดเพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายไปทำแบบนี้กับใครอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oXMUf5HT-9Q

คุณอาจสนใจ