บันเทิง

'อ๊อฟ ศุภณัฐ' แจงข่าวมูฟออนไว หลัง 'ธัญญ่า' โพสต์ "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้น ๆ"

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2565

8.9K views

'อ๊อฟ ศุภณัฐ' โพสต์แจง หลังมีเพจแชร์มูฟออนไว ด้าน 'ธัญญ่า' แชร์โพสต์บอกแฟนใหม่เธอหน้าคุ้น ๆ


มากันที่ 'อ๊อฟ ศุภณัฐ' และ 'ธัญญ่า อาร์สยาม' ที่ได้จบความสัมพันธ์กันก่อนหน้านี้ ที่อ๊อฟ ออกมายอมรับผิดว่าทำผิดสัญญาที่ให้ได้ โดยได้ออกไปหารอยยิ้มนอกบ้าน ทำให้ต้องเลิกกัน


แต่ล่าสุดมีประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่เพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์บอกว่า

"การมูฟออนไว ไม่ผิด!! เพราะคนเราฮีลใจต่างกันแต่การมูฟออนที่แบบ..เมิงไปงุ้งงิ้งกับคนที่คุณบอกไม่มีอะไร อิคนที่เคยทำให้เรามีปัญหากัน..มันทำให้สงสัยนะว่า.. สรุปเมิงมูฟออนไว หรือเคยคบซ้อน!!"


และก็มีคอมเมนต์คืนนี้ที่ไปเที่ยวกัน.. สนุกไหมนะ อย่าลบสตอรี่นะ มันโป๊ะ" ซึ่ง ธัญญ่า เองก็ได้เข้ามาตอบคอมเม้นต์ และมีคนอื่น ๆ เข้ามาทำการบ้านกันยกใหญ่


นอกจากนี้ 'ธัญญ่า' ยังได้นำโพสต์ของเจ๊มอย แชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความ "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้น ๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยย ตัวหลอกซับซ้อนซับก็มานะคะ"


จนล่าสุด 'อ๊อฟ ศุภณัฐ' ได้ออกมาโพสต์ไอจี เพื่ออธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น บอกว่า

"ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ ๆ ต้องมาซวย โดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ "ช่วยหางานให้ผม" พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้


ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คน ก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็น ผญ. คนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่น ๆ เดือดร้อนไปด้วย


มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริง ๆ ใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทํางาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป #ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZC8Q2KWtOHc

คุณอาจสนใจ