สังคม

แม่เด็ก 8 เดือน ขอเปิดใจครั้งสุดท้าย โยนลูกทิ้งน้ำจริง! จากนี้ขอเริ่มต้นใหม่ เผย อยากกลับไปเรียนหนังสือ

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2566

128 views

แม่เด็ก 8 เดือนเปิดใจครั้งสุดท้าย หลังรับสารภาพว่าทิ้งลูกลงคลองและถูกกระแสดรามา ทั้งชาวเน็ตรุมด่า สื่อฯบางช่องคุกคามครอบครัว พร้อมยืนยันโยน ลูกลงคลองจริงได้ยินเสียงตกลงในน้ำ


โดยเมื่อวานนี้ แม่ของเด็กชายวัย 8 เดือนขอเปิดใจเป็นครั้งสุดท้ายกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอ มีหลายประเด็นที่อยากพูดและเรื่องที่ไม่สบายใจ โดยเฉพาะเรื่องการตั้งคำถามของสื่อฯช่องหนึ่งในบางประเด็นที่ทำให้ทางครอบครัวรู้สึกไม่ดี ทำให้พ่อเธอดูแย่ในสายตาคนอื่น แม่เด็กจึงอยากขอความเป็นส่วนตัวให้ครอบครัว


ส่วนเรื่องรายละเอียดคดีขอให้ไปถามกับตำรวจ แต่ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุ ลูกวัย 8 เดือนร้องขึ้นมากลางดึก ตนเองจึงอุ้มเพื่อป้อนนมและกล่อมให้หลับ แต่พลาดทำลูกตกมือแล้วหัวกระแทกพื้น เธอเองเห็นว่าลูกหยุดร้อง คิดว่าลูกหลับ จึงเอาลูกนอนต่อและพยายามป้อนนม


พอเห็นว่าลูกไม่ยอมกินนมและแน่นิ่งไป จึงเข้าใจว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จากนั้นทำอะไรไม่ถูก กลัวความผิด กลัวว่าสามีตื่นขึ้นมาจะรู้เรื่องดังกล่าว และเธอเองจะถูกด่า ถูกทำร้าย จึงนำร่างลูกชายไปโยนลงคลอง ในตำแหน่งที่ไปทำพิธีโยนผ้าขนหนู และได้ยินเสียงร่างของลูกตกน้ำ ไม่ใช่อยู่บนกอผักตบชวา ซึ่งในวันเกิดเหตุลูกชายสวมเสื้อลายขวางสีขาวดำและแพมเพิส โมฟิก ไซซ์เอ็ม


ยืนยันว่า ที่ออกมาพูดครั้งนี้เป็นการพูดความจริง ไม่ได้โกหก เพราะเธอได้รับบทเรียนจากการโกหกมาเยอะแล้ว


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่สารภาพกับตำรวจเพราะเจ้าหน้าที่เป็นผู้ชาย ใช้คำถามแบบผู้ใหญ่ ทำให้เธอเองไม่กล้าบอก พร้อมย้ำว่า ตัดสินใจทำคนเดียว ไม่มีใครรู้เห็น และสามีก็ยังไม่รู้


หลังจากนี้อยากกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยากกลับไปเรียนหนังสือ พร้อมย้ำว่าเธอก็รักลูกในแบบของตน แต่อธิบายไม่ถูก


แม่น้อง 8 เดือน บอกอีกว่า อยากขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวาย และ อยากขอโทษลูกชายที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้ดีก่อน จากนี้จะเจอร่างลูกหรือไม่ไม่ เธอไม่ได้คาดหวัง แต่อย่างน้อยอยากพบชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับลูกเพื่อมาทำบุญ


ด้านนายสาน อายุ 52 ปี (สงวนนามสกุล) ตาของเด็กวัย 8 เดือน กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อบางสำนักฯ ที่โฟนอินสัมภาษณ์สดตน เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยมองว่าพิธีกรตั้งคำถามที่ทำให้พ่อรู้สึกไม่ดีมากๆ


มองว่า เป็นคำถามที่ไม่ควรถาม คนถามเอาอะไรคิด เเค่นี้ชีวิตพ่อก็บอบช้ำมากพอแล้ว ยังมาซ้ำเติมกันเเบบนี้อีก สังคมเขาจะมองพ่ออย่างไร ทุกวันนี้เวลาออกจากบ้าน ก็อายจนเเทบจะเอาปิ๊บคลุมหัวอยู่เเล้ว" จึงอยากให้สื่อดังกล่าว เเสดงความรับผิดชอบ เเก้ข่าวให้ตนด้วย เพราะตนได้รับความเสียหายจากคำถามเเบบนี้ แต่ถ้าให้ตนฟ้องร้องให้เป็นคดีความคงไม่ทำ


ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ แม่ของเด็กชายวัย 8 เดือน ได้ขอให้มูลนิธิ วิน วิน พามาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชายวัย 8 เดือน เป็นการส่วนตัว โดยได้นำทั้งขวดนม น้ำดื่ม นม ขนม ของเล่น และเครื่องสังฆทาน มาถวายพระสงฆ์ที่วัดศิลามูล


แม่ของเด็กวัย 8 เดือน ได้ขอใช้ช่วงระหว่างที่รอการสอบสวนทางกระบวนการทางกฎหมาย เพราะว่าต้องการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชายที่ล่วงลับ และอยากให้น้องจากไปอย่างไม่มีพันธะติดใดๆ ติดค้างอยู่ หวังอยากให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี


โดยทางมูลนิธิ บอกว่า แม่ของเด็ก สำนึกผิดและได้รับผลกับการกระทำของตนที่ตามมาแล้ว ต่อจากนี้ รอเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/jv-zlmdRESg

คุณอาจสนใจ

Related News