สังคม

ตร.ทางหลวงขอนแก่น ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้าขับหนีด่าน ยึดของกลางเกือบ 2 ล้านเม็ด

โดย pattraporn_a

6 ก.พ. 2565

78 views

ระทึก! ตำรวจทางหลวงไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดซิ่งหนีด่านตรวจ ก่อนทิ้งรถวิ่งหนีหายไปในความมืด ตำรวจค้นรถเจอยาบ้านเกือบ 2 ล้านเม็ด ไอซ์อีก 1 กิโลกรัม

วินาทีขณะตำรวจทางหลวงขอนแก่น ขับรถไล่ล่ารถตู้ต้องสงสัย โตโยต้าอัลพาร์ดสีขาว ทะเบียน ภค 8555 กทม. ที่มีพิรุธขณะวิ่งผ่านจุดตรวจถนนมิตรภาพ พื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อเจ้าหน้าที่ส่งสัญญาณให้รถหยุดตรวจสอบ คนขับเป็นชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งมาคนเดียว มีพิรุธพูดจาวกวน เมื่อขอตรวจถุงสีดำวางที่อยู่ในห้องโดยสาร กลับเร่งเครื่องยนต์ฝ่าด่านตรวจและหลบหนีไปตามอย่างรวดเร็ว ก่อนไปจอดรถทิ้งที่ ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง แล้วคนร้ายก็วิ่งหนีเข้าไปในป่าอ้อยข้างทาง


ตำรวจเข้าตรวจค้นรถ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถุงสีดำวาง 1.98 ล้านเม็ด ไอซ์อีก 1 กิโลกรัม วางอยู่เบาะด้านหน้าข้างคนขับ จากการตรวจสอบพบยา ยาบ้าจำนวนนี้มีต้นทางมาจากประเทศเพื่อนบ้าน คาดว่า จะส่งไปในเขตกรุงเทพฯ และกลุ่มจังหวัดทางภาคใต้ โดยใช้รถยนต์หรูลำเลียง และบรรจุหีบห่อให้เหมือนห่อใบชาเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ หากนำส่งถึงปลายทางได้คาดว่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท จึงยึดของกลางทั้งหมดให้ตำรวจ สภ.น้ำพอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News