สังคม

สั่งตั้ง คกก.สอบคลิป ตร.ไล่หนุ่มออกจากโรงพัก หลังเข้าถามความคืบหน้าคดี

โดย panwilai_c

25 ธ.ค. 2564

96 views

จากกรณีเพจดัง ลงคลิปตำรวจ ไล่ตะเพิดประชาชนออกจากโรงพัก ที่ไปถามความคืบหน้าคดีที่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน ล่าสุดมีการตั้งคณะกรรมการสอบวินัยตำรวจนายนี้แล้ว



มีคลิปเสียงที่นายกฤษดา โต้เถียงกับ ตำรวจ สน.บางเขน ระหว่างที่นายกฤษดา ไปสอบถามความคืบหน้าคดี หลังแจ้งความดำเนินคดีกับนางศรีพักตร์ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา แต่กลับถูกตำรวจใช้ถ้อยคำหยาบคาย ไล่ออกมา โดยบอกว่า"ไม่อยากคุยด้วย ขยะแขยง" และยังท้าให้ไปร้องเรียน จนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์นพาร์ท 2 นำมาลงและถูกพูดถึงในโลกโซเชียล



นายกฤษดา บอกว่าเสียใจ และโมโหที่ตำรวจทำแบบนี้ แต่ได้ปรับความเข้าใจกับตำรวจนายนี้แล้ว ส่วนคดีที่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน มีทั้งหมด 5 คดี และตำรวจทำได้เพียงแค่ออกหมายเรียก แต่คู่กรณีไม่มา จึงตั้งข้อสังเกตุว่า ตำรวจอาจเอื้อประโยชน์ให้คู่กรณีหรือไม่



พันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางเขน กล่าวว่า ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย ตำรวจนายดังกล่าวแล้ว และมอบหมายให้พนักงานสอบสวนคนใหม่ เข้าไปรับผิดชอบคดีของนายกฤษดา คาดจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคมปีหน้า



ขณะที่นางศรีพักตร์ คู่กรณีนายกฤษดา ออกมาโต้กลับนายกฤษดา ที่เป็นฝ่ายมาหาเรื่องตนเองและลูกสาวก่อน และใช้ถ้อยคำหยาบคาย จึงจำเป็นต้องตอบโต้ เช่นคลิปที่นายกฤษดา มายืนด่าที่หน้าบ้าน ทั้งที่ตนกับลูกสาวอยู่ในบ้าน สาเหตุที่ทำให้มีปัญหาทะเลาะกัน เพราะตนเคยบอกให้ลูกของนายกฤษดา ที่มาเล่นหน้าบ้าน อย่าส่งเสียงดัง ทำให้นายกฤษดา ไม่พอใจ



ด้านนายกฤษดา ก็นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ ออกมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมยืนยันว่า ถูกนางศรีพักตร์ พูดจายั่วยุ เช่นคลิปนี้ ที่จะเห็นว่าหลังจากที่นายกฤษดา ขี่มอเตอร์ไซด์เข้าบ้าน นางศรีพักตร์ ก็จะยืนอยู่หน้าประตูบ้าน พร้อมเต้นและพูดจาท้าทาย



และยังมีคลิปที่ระหว่างการโต้เถียงกัน นางศรีพักตร์ ก็จะเรียกคนที่ผ่านไป-มา และกล่าวหาว่าตนพูดจาข่มขู่ และจะทำร้าย ซึ่งไม่เป็นความจริง

คุณอาจสนใจ

Related News