สังคม

ยายพิการวัย 84 ร้องไห้โฮกลางโรงพัก ฝากบัญชีไว้ที่น้องสาว สุดท้ายเงิน 2 แสนหายเกลี้ยง ไม่เหลือติดตัวสักบาท

โดย panisa_p

30 ก.ย. 2567

158 views

วันที่ 30 ก.ย.67 น.ส.สุขฤทัย อายุ 84 ปี พร้อมหลานชายขึ้นโรงพัก สภ.บางศรีเมือง แจ้งความหลังน้องสาวกับหลานชายแอบกดเงินจากบัญชีหายเกลี้ยง 200,000 บาท น.ส.สุขฤทัย เล่าว่า ที่ผ่านมาตนเลิกรากับสามีและมีลูกชาย 1 คน เมื่อก่อนตนเป็นคนค้าขาย ได้เงินมากี่บาทก็ฝากเข้าบัญชีธนาคาร ฝากเอาไว้กับน้องสาวที่ชื่อแกะ ด้วยความที่ตนไว้ใจ


ต่อมาลูกชายของตนเสียชีวิตเมื่อปี 2566 ตนไม่สบายเป็นโรคเบาหวาน เข้ารับการรักษาที่ รพ. ถูกตัดขาข้างซ้ายเดือน ธ.ค.2566 และเงินประกันลูกชายของตนที่เสียชีวิตก็เข้าบัญชีน้องสาวคนนี้และช่วงหลังตนได้ขอเงินกับน้องสาว และเขาก็ปิดประตูบ้านใส่ ไม่ให้เงินตนใช้เลย


ตนจึงขอบัญชีเงินฝากคืน พอตนและหลานชายอีกคนที่ดูแลตนอยู่ไปที่ธนาคาร ดูเงินในบัญชีเหลือไม่ถึง 100 บาท ตนจึงได้ทำเรื่องขอดูเงินที่เข้า-ออกในบัญชี จึงพบว่าเงินเริ่มออกจากบัญชีช่วงวันที่ 10 พ.ย. 2566 และออกเรื่อยมา และครั้งล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.2567 ซึ่งทุกวันนี้ตนไม่มีเงินแม้แต่ที่จะเติมแก๊สทำกับข้าว และหลานชายที่ดูแลตนเขาก็ขายทุกอย่างเพื่อที่จะนำเงินมาช่วย


ตนเป็นหนี้เป็นสินตนก็อยากได้เงินของตนคืน บางครั้งตนเสียใจอยากไปนั่งขอทานตามข้างถนน เพื่อนำเงินมาเลี้ยงชีพ คิดทีไรร้องให้ทุกครั้ง ไม่คิดว่าน้องสาวของตนแท้ๆ จะมาทำแบบนี้กับตน

คุณอาจสนใจ

Related News