สังคม

เมียหลวงเมียน้อย ตบกัน ผัวเข้าไปห้ามก่อนเตะเมียหลวงจนได้รับบาดเจ็บ

โดย parichat_p

29 ก.ย. 2567

427 views

เมียหลวงเมียน้อย ตบกัน ผัวเข้าไปห้ามก่อนเตะเมียหลวงจนได้รับบาดเจ็บ


วันนี้ (29 กันยายน 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุ พบ นางสาวพรเพ็ญ อายุ 42 ปี นอนอยู่บนฟุตบาธ มีแผลฉีกขาดที่เหนือคิ้วขวา ที่หลังศีรษะปูดบวม และมีอาการปวดเจ็บที่ก้นกบ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ที่บนถนนพบเศษหินแตกกระจายเต็มพื้นถนน และในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะ สีเทา จำนวน 1 คู่ กระจายอยู่กันคลละทิศคนทาง



จากการสอบถามชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุซึ่งเป็นคนเข้าไปช่วยห้าม เล่าว่า เหตุเกิดจากสามีภรรยา เรื่องเมียหลวงเมียน้อย ทะเลาะกัน เมียหลวงก็เอาก้อนหินตรงฝั่งตรงข้าม มาปาใส่เมียน้อย แล้วก็วิ่งเข้าไปตบกัน หลังจากนั้นฝ่ายสามีก็เข้าไปห้ามและเตะเข้าที่กลางหลังของเมียหลวง 2 ที ตนเลยเข้าไปจับแยกออกมา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยห้าม คนที่นอนเจ็บเป็นเมียหลวง



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ พร้อมแนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บหากประสงค์ดำเนินคดี หลังจากได้รับการรักษาให้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก

คุณอาจสนใจ

Related News