สังคม

ผัวโหด คว้ามีดปาดคอเมียดับ อ้างเมียพูดถึงความหลัง-พูดไม่ดี ทำให้ฉุนหนัก

โดย parichat_p

14 ส.ค. 2567

109 views

ผัวฉุนเมียท้าวความหลัง พูดจาไม่ดีใส่ คว้ามีดปาดคอดับสลด


เมื่อคืนที่ผ่านมา วันที่ 13 ส.ค.67 บ้านใน อ.พังโคน จ.สกลนคร เกิดเหตุนายไพรัตน์ อายุ 50 ปี ลงมือก่อเหตุใช้มีดพร้าปาดคอ นางจารุวรรณ อายุ 44 ปี ภรรยา เสียชีวิต ต่อมา พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.พังโคน พ.ต.ท.พูนศักดิ์ แสนภูวา รอง ผกก.สภ.พังโคน พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบว่านายไพรัตน์นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้าน นางจารุวรรณสภาพนอนหงายหน้ามือก่ายหน้าผากจมกองเลือด ด้านข้างพบมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุดื่มสุราและทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาจึงโมโหฆ่าปาดคอภรรยาเสียชีวิต


ต่อมาวันนี้ (14 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุและเป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลนางจารุวรรณ โดยบรรยากาศมีญาติพี่น้องมาร่วมพิธีจำนวนมาก และได้พบกับ แม่ของนางจารุวรรณ กล่าวว่า ลูกสาวตนกับนายไพรัตน์อยู่กินมาก็มีปากเสียงบ่อยครั้ง แต่ลูกไม่เคยมาเล่าหรือระบายอะไรให้ฟังเลย จากเท่าที่เห็นลูกสาวกับลูกเขยมักดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ วันเกิดเหตุทั้งคู่ดื่มเหล้าด้วยกันหลังเลิกงานแล้วมีปากเสียงกัน ส่วนติดใจสาเหตุนั้นไหมตนเองก็ไม่รู้จะพูดยังไง ยังดีที่จับตัวลูกเขยที่ก่อเหตุไว้ได้แล้วก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด้านน้องสาวนางจารุวรรณ ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมนายไพรัตน์ ที่ สภ.พังโคน เผยว่า สองสามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันมากว่า 8 ปี ต่างฝ่ายต่างเป็นม้าย มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยจนเป็นเรื่องปกติบางครั้งถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ตนก็เคยห้ามปามอยู่หลายครั้งแต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะทะเลาะถึงขั้นฆ่ากันตาย นางจารุวรรณพี่สาวเองเคยมาพูดระบายให้ฟังเกี่ยวกับปัญหาชีวิตครอบครัวแต่ไม่ใช่เรื่องปัญหาชู้สาว เมื่อคืนตนก็นั่งกินดื่มอยู่กับทั้งคู่แต่เมื่อเห็นท่าไม่ดีเลยขอตัวกลับบ้านก่อน ต่อมาก็พบว่าเกิดเหตุสลดกับพี่สาวก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก


ล่าสุด พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.พังโคน ได้นำตัวผู้ต้องหาสอบปากคำด้วยตัวเอง ซึ่งระหว่างที่ควบคุมตัวมาสอบปากคำผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุ แต่นายไพรัตน์ไม่ตอบกลับใดๆ


พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.พังโคน ได้สอบสวนปากคำทราบว่า นายไพรัตน์ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนแรงจูงใจต่างฝ่ายต่างพูดถึงความหลังครั้งเก่า และอ้างอีกว่าภรรยาพูดจาไม่ดีใส่จึงบันดาลโทสะใช้มีดพร้าปาดไปที่คอจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายหลังจากลงมือก่อเหตุก็ได้โทรศัพท์ไปที่ 1669 และแจ้งมายัง 191 ด้วยตนเองพร้อมกับยืนรอขอมอบตัวตรงจุดเกิดเหตุ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหานายไพรัตน์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวฆ่าเมีย ,ผัวทำร้ายเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News