สังคม

ตร.เร่งล่าตัวฝรั่งล่วงละเมิด ด.ญ.วัย 5 ขวบ จนอวัยวะเพศฉีกขาด

โดย parichat_p

25 ก.ย. 2567

369 views

เพจดังเผยเหตุฝรั่งข่มขืน ด.ญ.วัย 5 ขวบ พ่อแม่ติดคุก คนเลี้ยงพาไปปาร์ตี้แล้วถูกลวงละเมิดจนอวัยวะเพศฉีกขาดจี้ตำรวจตามลากตัว


วันนี้ (25 ก.ย.67) โซเชียลใน จ.ภูเก็ตได้โพสต์ข้อความ "สลดใจ ภูเก็ต 5 ขวบถูกต่างชาติล่วงละเมิดอวัยวะเพศฉีกขาด นอนโรงพยาบาลหมอเย็บ เบื้องต้นทราบว่า พ่อแม่ติดคุก ฝากไว้กับหญิงที่ไม่ใช่ญาติดูแลและพาเด็กไปปาร์ตี้ด้วย จึงเกิดเหตุขึ้น" โดยคอมเมนต์ของเพจมีการขยายความของเหตุการณ์ไว้ด้วยว่า "เหตุเกิดเมื่อ 21 ก.ย.67 ที่ผ่านมา ผู้แจ้งระบุเบื้องต้นทราบว่าพ่อแม่เด็กติดคุก และฝากไว้กับหญิงที่ไม่ใช่ญาติให้ดูแล และในคืนที่เกิดเหตุได้พาเด็กไปปาร์ตี้ด้วย (คาดอาจจะมีการมั่วสุม) เหตุเกิดภายในซอยแถวไสยวน ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต แล้วยังระบุอีกว่า ด.ญ.ได้ถูกชายต่างชาติรายหนึ่งกระทำชำเรา และจากการตรวจร่างกายนั้นพบว่า ด.ญ.มีอาการอ่อนเพลีย เจ็บปวดที่อวัยวะเพศ มีเลือดออกและฉีกขาด ต้องเย็บแผล นอน รพ. และไม่สามารถบอกได้ว่าใช้อุปกรณ์ใดหรืออวัยวะเพศ หรือสิ่งของใดกระทำ หรือให้รับประทานอะไรไป และได้รับรายงานอีกว่าหญิงผู้ดูแลเด็กนั้น มีกลิ่นแอลกอฮอล์ติดตัวมาและพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง



ทั้งนี้ทราบว่าได้มีการดำเนินการแจ้งความไปแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยได้ติดต่อพา ด.ญ.ไปอยู่ในที่ปลอดภัยในส่วนของหน่วยงานภาครัฐที่รับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับเด็ก โดยพลเมืองดีผู้แจ้งยังได้ระบุว่าอีกว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเด็กรายนี้อีกแล้ว สงสารเด็กมาก เพราะเด็กเพิ่งแค่ 5 ขวบเอง ถ้าหากว่าไม่มีการดำเนินการใดๆ และหากปล่อยให้ฝรั่งรายนี้ที่อาจเป็นผู้ก่อเหตุไว้ก็จะไปทำกับเด็กคนอื่นๆ อีก ซึ่งถือว่าเป็นภัยต่อสังคม และไม่ปลอดภัยกับคนภายในชุมชนและในพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News