สังคม

หญิงป่วยจิต ป่วนมหาวิทยาลัย ทำร้ายรปภ. บอกจะขึ้นเครื่องบิน ไปช่วยน้ำท่วมเชียงราย

โดย nut_p

16 ก.ย. 2567

224 views

วุ่นกันทั้งมหาวิทยาลัย หญิงป่วยจิตเวช บุกเข้มหาวิทยาลัย ใน จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อาละวาดกลางสนามกีฬา อ้างจะไปขึ้นเครื่องบินไปช่วยน้ำท่วมที่ จ.เชียงราย



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงซึ่งคาดว่าจะมีอาการทางจิต เดินไม่สวมเสื้ออยู่ในสนามกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลังทราบเรื่องได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุ เพศหญิง อายุประมาณ 40 ปี สวมกางเกงขายาวสีเขียว เสื้อสายเดี่ยวสีม่วง ยืนอยู่ในสนามกีฬากลางสายฝน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อม เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยของทางมหาวิทยาลัยต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อม หญิงจิตเวชคนดังกล่าว



จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าหญิงคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาในมหาวิทยาลัยไม่สวมใส่รองเท้า ตอนที่เดินเข้ามานั้นยังสวมใส่เสื้อผ้าปกติ ในช่วงที่เดินเข้ามาในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ พยายามจะห้าม แต่ปรากฏว่าถูกหญิงคนดังกล่าวทำร้ายด้วยกิ่งไม้ ตนเป็นผู้ชายเลยไม่กล้าจับตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยจับดังกล่าว



ทั้งนี้จากการสอบถาม หญิงจิตเวชร ได้บอกว่าตนจะไปสนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องไปที่จังหวัดเชียงราย และไปช่วยน้ำท่วม ตอนนี้ได้เตรียมของช่วยเหลือไว้แล้ว เหลือแค่โทรศัพท์สั่งการให้ช่วยเหลือ



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัว หญิงจิตเวชคนดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษแล้ว ก่อนจะได้ประสานญาติให้มาดู และรับตัวไปรักษาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News