สังคม

สลด! หญิงป่วยจิตทำร้ายตัวเองหวังจบชีวิตแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายดิ่งลงระเบียงชั้น 4 ดับ

โดย parichat_p

8 ส.ค. 2567

156 views

หญิงสูงวัยป่วยจิตเวชทำร้ายตัวเองหัวงจบชีวิตแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายตัดสินใจโดดตึกดับ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเร่งหาสาเหตุ


เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลาและแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลา ได้ทำการชันสูตรฯศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นสภาพศพพบบาดแผลที่บริเวณลำคอ 1 แผล ถูกแทงด้วยของมีคม แขนซ้าย แขนขวาและขาขวาหักผิดรูป จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในห้องน้ำของห้องพักพบเตารีด 1 อัน วางอยู่ที่อ่างล้างหน้า และเศษแก้วน้ำที่ถูกทุบจนแตก 1 ใบ จากการสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายได้นำเตารีดมาทุบแก้วน้ำจนแตกจนเป็นปากฉลามก่อนจะนำมาแทงคอตัวเองใต้ลูกกระเดือก 1 แผล เพื่อให้ตัวเองเสียชีวิตแต่ปรากฎว่าตัวเองไม่เสียชีวิตจึงได้วิ่งพุ่งลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 4 จนเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้ทำการติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบพร้อมเชิญตัวมาที่เกิดเหตุก่อนจะมีการสอบปากคำ



จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ทางญาติให้ข้อมูลว่า ปกติผู้ตายป่วยเป็นจิตเวชและเมื่อวานนี้ (7 ส.ค.) ผู้ตายได้ขอเงินสามีมา 1,000 บาท แล้วก็ทะเลาะกันก่อนจะบอกว่าจะไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด บวกกับลูกสาวผู้ตายกำลังจะพาผู้ตายไปโรงพยาบาลจิตเวชเพื่อรักษาตัวพอดีและระหว่างทางลูกสาวพาผู้ตายมาโรงพยาบาลจิตเวชผู้ตายได้บอกกับลูกสาวว่า ไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว จะไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด จากนั้นจังหวะที่รถยนต์จอดผู้ตายได้เปิดประตูรถลงมาจากรถแล้วก็เดินหนีไปเลย ก่อนจะมาทราบข่าวอีกครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรไปบอกว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว



หลังทำการชันสูตรฯศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วมใจสงขลา นำส่งโรงพยาบาลสงขลาเพื่อชันสูตรฯอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาพุทธต่อไป

คุณอาจสนใจ