สังคม

สาวร้องคลินิกดัง เสริมอึ๋มทำนมเน่าไม่เท่ากัน คุยเยียวยาไม่ลงตัวซ้ำถูกท้าฟ้อง

โดย paweena_c

29 ก.ค. 2567

105 views

อุทาหรณ์! สาวเสริมหน้าอกกับคลินิกดัง สุดท้ายนมเน่า-นมไม่เท่ากัน ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจนานนับปี สุดท้ายเจรจากับคลินิกไม่ได้ถูกท้าให้ฟ้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีสาววัย 28 ปี ชาวจังหวัดลำปาง นำภาพถ่าย,คลิปวีดีโอ,เอกสารและแชตข้อความต่าง ๆ มอบให้กับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ไปทำการเสริมหน้าอกกับคลีนิคแห่งหนึ่งที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยได้ตัดสินใจเริ่มเสริมอึ๋มขนาด 400 ซีซี กับคลีนิคดังกล่าวในราคา 55,000 บาทแต่หากรีวิวให้คลีนิคจะลดให้ 5000 บาทจึงตัดสินใจทำโดยจะรีวิวให้

โดยตกลงราคากันที่ 50,000 บาท และทำการมัดจำครั้งแรก 10,000 บาทและในโอนจ่ายอีก 40,000 บาท ในวันที่ทำการผ่าตัดในวันที่ 15 ก.ค.65

ต่อมาหลังจากที่ผ่าตัดไปได้สิบกว่าวันหมอนัดตัดไหมที่คลินิกดังกล่าวตนเองจึงแจ้งหมอไปว่าหน้าอกซ้ายมียังมีอาการเจ็บปวดอยู่ หมอให้เฝ้าสังเกตอาการ จนผ่านไปครบ 1 เดือน คลีนิคมีการนัดนวดหน้าอก แต่คนนวดแจ้งว่าไม่สามารถนวดให้ได้ เพราะผังพืดเกาะจนนมเริ่มแข็ง จึงไม่นวดแล้วกลับมาที่บ้าน

หลังจากนั้นประมาณ 5 วันมีอาการปวดมากอีก จึงกลับไปหาหมอที่คลินิกช่วงต้นเดือน พ.ย. 65 หมอแจ้งว่านมด้านซ้ายมีน้ำเหลืองมากเกินไป หมอจึงเจาะระบายน้ำเหลืองออก ซึ่งตนเองก็ให้หมอเจาะและเมื่อเจาะระบายเสร็จแล้วตนเองก็กลับมาบ้านที่ลำปาง แต่หลังจากนั้นนมตนเองก็มีทั้งน้ำเหลืองและเลือดไหลออกมาตลอดเวลา และมีความผิดปกติมากในวันที่ 15 พ.ย.65 - ธ.ค.65 สุดท้ายคลินิกแนะนำให้เอาซิลิโคลนออก ตนก็ตัดสินใจถอดซิลิโคลนออกในเดือน ธ.ค.65

จนผ่านไปหลายเดือนด้วยการที่เป็นผู้หญิง มองดูนมที่ไม่เท่ากันของตนเองทุกวันเลยทำให้เครียดหนัก แถมยังมีปัญหาในครอบครัว จนสุดท้ายต้องเลิกกับแฟน จึงปรึกษาทางคลินิคว่าจะขอใส่ซิลิโคลนก่อนกำหนด ซึ่งทางคลินิคก็แนะนำว่าอาจจะเกิดปัญหาได้เพราะยังพักไม่กี่เดือน สุดท้ายคลินิคเลยยอมให้ผ่าแต่มีเงื่อนไขว่าตนเองจะต้องเซ็นต์ให้ความยินยอมว่าทางคลินิคจะไม่รับผิดชอบ หากเกิดอะไรขึ้นมาเพราะการใส่ซิลิโคลนเป็นการใส่ก่อนกำหนดที่ควรจะเป็น ตัดสินใจเซ็นต์และนัดผ่าตัดในวันที่ 18 มี.ค.66 โดยจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มให้กับคลินิคเป็นค่าดมยาสลบ 5,000 บาทค่าซิลิโคลนอีก 10,000 บาทรวม 15,000 บาท

ต่อมาวันที่ 10 เม.ย.66 ตนเองมีอาการนมบวมและเจ็บปวดอย่างรุนแรงมากจนวันที่ 15 เม.ย.66 เวลา 21.15 น.จึงส่งรูปนมให้คลินิกดู เขาก็แนะนำให้ถอดพักอีกครั้ง ตอนนั้นคิดว่าการเปลี่ยนคลินิคอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าจึงตัดสินเปลี่ยนคลินิค โดยครั้งนี้ได้ไปปรึกษาที่คลินิคในกรุงเทพฯ เมื่อไปถึงหมอบอกว่าติดเชื้ออย่างรุนแรงจึงทำการถอดพักอีกครั้ง และต้องเสียเงินค่าถอดอีก 20,000 บาท

ตอนนั้นจึงได้ติดต่อไปยังคลินิคเก่าให้ทราบ และเขาก็แจ้งว่าหากจะกลับมาใส่ซิลิโคลนใหม่ทางเขาก็จะคิดแค่ค่าซิลิโคลนเท่านั้น ตอนนั้นนมอักเสบอย่างรุนแรงจึงทำการผ่าตัดถอดที่คลินิคแห่งใหม่ที่กรุ้งเทพในวันที่ 22เม.ย.66 และใช้ชีวิตด้วยการมีนมไม่เท่ากันมาจนถึง 2 ก.ค.67 ซึ่งตอนนั้นตนเองก็เก็บเงินได้มากพอที่จะทำนมใหม่อีกครั้ง ซึ่งยอมรับว่าตนเองก็ยังมั่นใจในคลินิคเดิมอยู่จึงทักไปทักหาเขาวันที่ 2ก.ค.67 ว่าจะใสซิลิโคลนใหม่อีกครั้ง

ทางเซลของคลินิคให้ถ่ายรูปไปให้ดูและนัดวันผ่าตัดในวันที่ 17ก.ค.67 ซึ่งตอนนั้นตนเองยังแชตถามเขาว่าจะมีปัญหาเหมือนเดิมอีกไหม และเขาบอกว่าจะเปลี่ยนหมอคนใหม่ให้ แต่จะต้องคิดเงินเพิ่มค่าซิลิโคลน 45,000 บาท โดยนัดผ่าในวันที่ 17ก.ค.67 จึงตอบตกลง

แต่ต่อมาคลินิกโทรมาขอเลื่อนนัดจากเดิมไปปลายเดือน ก.ค.67 ตอนนั้นตนเองโมโหมากเลยต่อว่าไปว่าลางานมาแล้ว จึงตัดสินใจยกเลิกและเปลี่ยนไปเสริมหน้าอกที่คลินิคแห่งใหม่ในวันที่ 21ก.ค.67 ที่ผ่านมา

กระทั่งวันที่ 27 ก.ค.67 ตนเองไปคุยกับทางคลินิกอีกครั้งและอยากให้เขาเยียวยาโดยเรียกไป 30,000 บาท แต่เขาบอกว่าจะรับผิดชอบให้แค่แก้งานใส่ใหม่ให้เท่านั้น จึงตกลงกันไม่ได้แถมท้าให้ฟ้องศาลและบอกว่าสุดท้ายเขาอาจจะจ่ายให้แค่ 2-3 พันเท่านั้น ไม่คุ้มกับค่าทนาย ตนเองเห็นว่าไม่ได้รับความยุติธรรมจึงมาร้องสื่อดังกล่าว


คุณอาจสนใจ