สังคม

ชายวัย 43 ถึงทางตัน ทำอาชีพอะไรก็ไม่รุ่ง ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองดับ

โดย parichat_p

7 ก.ค. 2567

677 views

หนุ่มวัย 43 ปี ตัดสินใจเอาปืนปากกายิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก แม่เผยลูกชายเคยเป็นช่างประจำศูนย์บริษัทขายรถยนต์ ไปไม่ไหวออกมาขายอาหารตามสั่ง ขายไม่ได้เพราะคนขายเยอะ หันมาขายแซนวิซ ยังขายไม่ได้เพราะเศรษฐกิจไม่ดี หาทางออกไม่ได้จนป่วย สุดท้ายยิงตัวเองตายคาบ้าน


วันนี้ (7 ก.ค.67) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.สวายจีก มีคนถูกยิงเสียชีวิต เกรงว่าอาจจะเป็นการฆ่าตกรรม จึงรายงาน พ.ต.อ จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ร่วม เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบนายไผ่ อายุ 43 ปี เสียชีวิต อยู่ภายในห้องนอนสภาพนอนหงายและยังพบอาวุธปืนปากกา ขนาด.38 หล่นอยู่ข้างตัว คาดเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม.ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้นภายในบ้าน พบเพียงขมับขวามีร่องรอยของกระสุนปืนเข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน


สอบถามแม่คนเสียชีวิต เล่าว่าก่อนหน้านั้นลูกชายทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่ศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ ทำงานกับศูนย์บริการแห่งนี้มาเกือบ 10 ปี เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาลูกได้ลาออกมาเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่ขายไม่ดีประสบปัญหาขาดทุนเพราะมีคนตกงานหันมาเปิดร้านอาหารประเภทนี้เป็นจำนวนมาก


ล่าสุดประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายหันมาขายแซนวิซ โดยใช้วิธีชายหน้าหร้าและทางออนไลน์ แต่ก็ยังขายไม่ได้ ทำให้ลูกชายมีอาการคล้ายคนเครียด ไปพบแพทย์ ระบุป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ที่ผ่านมาพยายามปลอบใจลูกชายว่า เราไม่มีภาระอะไรมากเพราะครอบครัวไม่มี แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะมาคิดสั้นแบบนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปลิดชีพตัวเอง

คุณอาจสนใจ