สังคม

ชายวัย 40 เครียดปัญหาหนี้สิน เช่าปืนในสนามยิงปืนปลิดชีพตัวเองดับ

โดย parichat_p

24 ต.ค. 2567

821 views

ชายวัย 40 เครียดปัญหาหนี้สิน เช่าปืนในสนามยิงปืนจ่อหัวลั่นไกดับคาสนาม


เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในสนามยิงปืนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเตย อ.เมือง จว.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จากการตรวจที่เกิดเหตุพบศพของผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในช่องยิง มีบาดแผลถูกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณขมับขวาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศักดิ์ศรี อายุ 40 ปี เป็นคนจังหวัดสุรินทร์



จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุปรากฏหลักฐานว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.00 - 11.44 น. ต่อเนื่ิองกัน ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่สนามยิงปืนฯ แล้วเช่าอาวุธปืนของสนามฯ พร้อมซื้อเครื่องกระสุนจำนวน 1 กล่อง (50นัด) จากนั้นจึงเข้าไปทำการยิงในช่องยิง ยิงไปแล้วประมาณ 30 นัด เมื่อผู้ควบคุมการยิงเผลอจึงได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวเองเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังแพทย์เวร โรงพยาบาลพุทธโสธรตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับพนักงานสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงเกิดเหตุ



จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับนายศักดิ์ศรี เป็นเพื่อนกันอยู่ที่ จังหวัดสุรินทร์ซึ่งเมื่อวานนี้ (22 ต.ค.67) นายศักดิ์ศรี ยังอยู่ที่จังหวัดสุริทร์ คาดว่าเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานน่าจะเดินทางมายังพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อมาหาภรรยาที่แต่งงานกัน โดยก่อนหน้าเหตุการณ์นี้ทาง นายศักดิ์ศรี ได้ติดต่อไปยังสนามหลายแห่งแต่สนามไม่มีการให้เช่าปืน แต่เมื่อติดต่อมายังสนามยิงปืนแห่งนี้มีการให้เช่า นายศักดิ์ศรี จึงเดินทางมายังที่นี่ แต่ตนก็ไม่คาดคิดว่าเพื่อนตนจะกล้าทำแบบนี้ ซึ่งตนคาดว่าปัญหาที่ทำให้ นายศักดิ์ศรี เพื่อนของตนนั้นตัดสินใจจบชีวิตเป็นเพราะหนี้สิน



สำหรับทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ และติดตามญาติของผู้ตายเค้าให้ปากคำเพื่อหามูลเหตุชักจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เครียดหนี้สิน ,ปลิดชีพตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News