สังคม

รวบคนร้ายจับยายวัย 73 เอาเทปกาวปิดปาก-มัดมือ-เท้า อนาจาร ยอมรับตั้งใจไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ

โดย panisa_p

5 ก.ค. 2567

474 views

วันที่ 5 ก.ค. 67 ตำรวจ สน.คลองตัน สอบปากคำยาย อายุ 73 ปี หลังถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ภายในบ้านพัก ในซอยชุมชนภูมิจิตร ฟาร์มวัฒนา ถนนพระราม 4 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวีรศิลป์ นาคแจ่ม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าว่า เมื่อเวลา 07.20 น. ได้รับแจ้งว่า มีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีการมัดมือ มัดเท้า และปาก จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยชั้น 1 เปิดเป็นร้านขายของชำ พบคุณยายมีร่องรอยของผ้าเปื้อนเลือดที่คนร้ายทิ้งไว้ นอกจากนั้น ยังมีทรัพย์สินเป็นสร้อยพระสูญหาย


จากการสอบถามคุณยาย เบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. คนร้ายทำทีเข้ามาซื้อของ จากนั้นได้บังคับข่มขู่คุณยายขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน โดยให้เข้าไปภายในห้องนอน ก่อนที่จะนำเทปใส มามัดมือ-มัดเท้า ปิดปาก และพยายามสอบถามเรื่องเงิน แต่ยายอ้างว่า เงินอยู่บริเวณชั้นล่าง ก่อนจะตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ คนร้ายจึงกระโดดออกจากบ้านชั้น 2 หลบหนีไป โดยคุณยายบอกว่า จำหน้าคนร้ายได้ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้เคยมาซื้อของที่ร้าน


ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน กล่าวว่า หลังสอบปากคำ คุณยายเล่าให้ฟังว่า พักอาศัยอยู่บ้านคนเดียว โดยเปิดเป็นร้านขายของชำ ปกติจะเปิดช่วงเวลา 05.00 – 06.00 น. เพื่อใส่บาตรตอนเช้า แต่มีคนร้ายทำทีเข้ามาซื้อของ แล้วแอบไปซ่อนตัวบริเวณชั้น 2 ของบ้าน โดยคุณยายไม่ทราบ


เมื่อคุณยายเดินขึ้นไปไหว้พระชั้น 2 คนร้ายได้พยายามใช้กำลังผลักคุณยายเข้าไปในห้องนอน ก่อนใช้เทปกาวมัดมือเท้า ปิดปาก และต่อยเข้าบริเวณหน้า 1 ครั้ง ก่อนนำทรัพย์สิน ซึ่งเป็นสร้อยพระ 5 เส้น มูลค่าประมาณ 5,000 บาท กระโดดจากชั้น 2 หลบหนีไป ซึ่งคุณยายระบุว่า คนร้ายอายุประมาณ 40 – 50 ปี แต่งกายคล้ายคนเร่ร่อน และยืนยันว่า จำหน้าคนร้ายได้ อย่างไรก็ตาม คุณยายบอกว่า เจ็บที่บริเวณอวัยวะเพศ ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนจะมีการทำอนาจารหรือไม่ ต้องรอแพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. คลองตัน สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ นายวิษณุอายุ 35 ปี ภายในชุมชนภูมิจิตร ซอยฟาร์มวัฒนา ย่านถนนพระราม 4 จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน หลังติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณชุมชนใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ


เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยอมรับได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ทำร้ายร่างกายและอนาจารยาย พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว และครั้งนี้สำนึกผิด อยากจะขอโทษยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ก่อเหตุดังกล่าว


ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาพักอาศัยกับบิดาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ป่า ห่างจากบ้านของผู้เสียหายราว 50 เมตร จากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุปีนเข้าไปในบ้านคุณยาย และลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และลักทรัพย์สร้อยพระ 5 องค์ และเงินสด 200-300 บาทไป โดยตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางคืนได้ทั้งหมด


นอกจากนี้ ยังสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แบ่งเป็นพื้นที่บ้านบึง จ.ชลบุรี 4 ครั้งในปี 2551,2562 ,2564 และ 2565 พื้นที่คลองตัน 1 ครั้งในปี 2552 พื้นที่แสนสุข 1 ครั้งในปี 2556 และพื้นที่เสม็ด 1 ครั้ง ในปี 2557

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนร้าย ,ลักทรัพย์ ,อนาจารยาย

คุณอาจสนใจ

Related News