สังคม

สลด ตาวัย 84 สอยขนุนหลังบ้าน หายไปนาน สุดท้ายเจอเป็นศพใต้ต้น มีรอยหนามที่หัว

โดย panisa_p

28 มิ.ย. 2567

127 views

วันที่ 28 มิ.ย.67 ร.ต.อ.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตใต้ต้นขนุนหลังบ้าน หมู่ที่ 5 ต.ธำมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลปากดง และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร


ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้าน มีต้นขนุนสูงประมาณ 10 เมตร พบศพนายสุรินทร์  อายุ 84 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่ใน้ต้นขนุนดังกล่าว ใกล้กันพบลูกขนุน ขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณลูกละ 3 กิโลกรัม อยู่ 2 ลูก มีหมวกแก๊ปสีน้ำตาลมีรอยหนามขนุนติดอยู่กับหมวก ตกอยู่ใกล้กับลูกขนุนและผู้เสียชีวิต ตรวจสอบบริเวณศีรษะผู้เสียชีวิตมีลักษณะบวมโน ปากแตก คาดว่าน่าจะถูกขนุนร่วมใส่เต็มแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดยบรรดาญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ออกมาสอยขนุนบริเวณหลังบ้าน แต่หายไปนานกว่าครึ่งชั่วโมงจนผิดสังเกต จึงออกมาตามหา ก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นขนุน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ไม้ไผ่ลำยาวทำการสอยขนุนต้นดังกล่่าว แต่เกิดพลาดลูกขนุนตกลงมาอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันตั้งตัวและตกใส่ศีรษะเต็มแรงทำให้เสียชีวิตคาที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขนุน ,ขนุนร่วงใส่หัว ,สอยขนุน

คุณอาจสนใจ

Related News