สังคม

สุดสลด ชายวัย 84 ปี ออกไปสอยขนุนหลังบ้าน พบเป็นศพใต้ต้นขนุน ศีระษะ-หมวกมีรอยหนามขนุน คาดตกใส่หัวดับ

โดย kanyapak_w

28 มิ.ย. 2567

204 views

สุดเศร้า ชายวัย 84 ปี ออกไปสอยขนุนหลังบ้าน หายไปนาน ออกตามหา พบเป็นศพใต้ต้นขนุน หมวก ใบหน้า ศีรษะมีรอยหนามขนุนและบวมจนเห็นได้ชัด คาดว่าขนุนตกใส่เต็มแรงจนเสียชีวิตคาที่ เร่งสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด



เมื่อเวลา 8.30 น.วันที่ 28 มิถุนายน ร.ต.อ.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตใต้ต้นขนุนหลังบ้านหลังหนึ่งในตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลปากดง และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน



ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้าน มีต้นขนุนสูงประมาณ 10 เมตร พบศพนายสุรินทร์ อายุ 84 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่ใต้ต้นขนุนดังกล่าว ใกล้กันที่พื้นดินพบลูกขนุน ขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณลูกละสามกิโลกรัมอยู่สองลูกมีหมวกแก๊ปสีน้ำตาลมีรอยหนามขนุนติดอยู่กับหมวกตกอยู่ใกล้กับลูกขนุนและผู้เสียชีวิต ตรวจสอบบริเวณศีรษะผู้เสียชีวิตมีลักษณะบวมโน ปากแตก คาดว่าน่าจะถูกขนุนร่วงใส่ศีรษะเต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด



ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดยบรรดาญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ออกมาสอยขนุนบริเวณหลังบ้าน แต่หายไปนานกว่าครึ่งชั่วโมงจนผิดสังเกต จึงออกมาตามหา ก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นขนุน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ไม้ไผ่ลำยาวทำการสอบขนุนต้นดังกล่าวแต่ลูกขนุนหลุดจากขั้วตกลงมา ผู้ตายไม่ทันตั้งตัวคงหลบไม่ทันลูกขนุนจึงตกใส่ศีรษะเต็มแรงทำให้เสียชีวิตคาที่



หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขนุน ,กำแพงเพชร ,ขนุนตกใส่หัว

คุณอาจสนใจ

Related News