สังคม

นร. แฉ ครูดนตรีไทยอนาจารเด็ก เวลาสอนชอบพูดแต่เรื่องลามก ซ้ำยังชอบตี

โดย parichat_p

26 มิ.ย. 2567

5.5K views

จากกรณีครูดนตรีไทยทำอนาจารเด็ก ม.3 และยังให้นักเรียนถอดเสื้อเล่นดนตรี ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาครูรับสารภาพอนาจารเด็ก ม.3 ในพื้นที่โรงเรียน-ห้องดนตรีจริง เจ้าตัวสลดหลังพบหลักฐานอนาจารเด็กกว่า 100 คลิป


วันนี้(26 มิ.ย.67) ทีมข่าวได้พูดคุยกับเด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งนี้กลุ่มหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า ปกติพวกตนจะมีเรียนวิชาดนตรีกับครูในคาบเช้าวันพุธ ซึ่งทุกครั้งที่เรียน ครูจะชอบพูดเรื่องลามกอนาจารในห้องเรียนตลอด โดยจะพูดเรื่องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อหาที่สอน ซึ่งพวกตนก็รู้สึกว่าแปลกๆ มีกลัวบ้าง เพราะในโรงเรียนก็มีการพูดกันถึงเรื่องที่มีเด็ก ม.3 ถูกครูล่วงละเมิดมาประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นความจริง ทั้งนี้ พวกตนไม่เคยถูกครูแตะเนื้อต้องตัวเลย เพื่อนๆ ก็ไม่เคยโดน เลยคิดว่าครูน่าจะทำเฉพาะกับคนที่ชอบ ซึ่งต้องมีลักษณะเป็น LGBTQ และต้องมีความสนิทสนม เพราะคนที่ถูกล่วงละเมิดก็เป็นเด็กในวงดนตรีไทย


อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นความจริง ก็รู้สึกว่า ถ้าครูทำขนาดนี้ ก็ขอไม่ให้กลับมาสอนอีกแล้ว ส่วนเรื่องวงดนตรีไทยนั้น ปกติก็ไม่เคยเห็นถอดเสื้อเลย ตนก็ไม่รู้ว่า ในคลิปที่มีการถอดเสื้อนั้นเกิดจากอะไร


ขณะที่เด็กนักเรียนอีกกลุ่มหนึ่งก็พูดตรงกันว่าครูบุ๊ค ยังมีพฤติกรรมชอบตีเด็กนักเรียนด้วย โดยเวลาที่ทำผิดหรือไม่ทำตามคำสั่งก็จะถูกตีทั้งใช้มือตีและใช้ไม้ตีแต่ตอนที่ครูไม่ดุก็จะค่อนข้างเป็นคนตลก พูดจาติดตลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูดนตรีไทย ,ครูอนาจารเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News