สังคม

พิตบูลหลุด ขย้ำคุณยายวัย 72 แขนหวิดขาด ญาติหวิดวางมวยเจ้าของหมา โต้ใส่ตะกร้อครอบปาก

โดย nicharee_m

25 มิ.ย. 2567

652 views

สุนัขพิตบูลหลุดจากบ้าน กระโดดชนคุณป้าวัย 72 ปีจนล้ม ก่อนจะขย้ำจนแขนหวิดขาดอาการสาหัส ญาติหวิดวางมวยเจ้าของหมา โต้ใส่ตะกร้อครอบปาก

กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก เร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือคุณป้าแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก หลังจากที่ถูกสุนัขพันธ์พิตบูลเพศผู้กัดที่แขนเป็นแผลฉกรรณ์อาการสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 24 มิ.ย.67 ภายในซอยสุวรรณศร 2 ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อนางบุญยิ่ง ท่าชัย อายุ 72 ปี

โดยหลังจากได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทางลูกของคนเจ็บกับเจ้าของสุนัขหวิดวางมวยกัน โดยทางเจ้าของสุนัขบอกว่าสุนัขของตนที่เลี้ยงเอาไว้ในบ้านใส่ตะกร้อครอบปากไว้และล่ามเอาไว้อย่างดี แต่มันหลุดไปได้อย่างไรไม่รู้ แต่ทางลูกของคนเจ็บยืนยันว่าสุนัขไม่ใส่ตะกร้อครอบปากเอาไว้ เพราะถ้าใส่มันจะกัดคนได้อย่างไร ต่อมาทางลูกของคนเจ็บได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครนายก เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว

จากการสอบถามนางนิตยา มั่งคั่ง ลูกสาว เล่าว่า ตอนเย็นแม่ขับรถกลับจากตลาด จู่ๆ สุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งใส่แม่ของตนจนรถล้ม จากนั้นได้ขย้ำและฟัดแม่ของตนอย่างบ้าคลั่ง จนมีชาวบ้านเห็นจึงเรียกให้คนมาช่วยกันห้ามสุนัขตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ จากนั้นสุนัขพิตบูลทราบชื่อต่อมา ดาวเรือง อายุ 2 ขวบ ได้วิ่งหนีเข้าบ้านไป หลังเกิดเหตุตนเองและญาติๆ ได้เดินไปสอบถามกับเจ้าของสุนัข ว่าทำไมถึงไม่ดูแลสุนัขให้ดีๆ แต่กลับถูกเจ้าของพูดจาไม่ดี จนหวิดจะวางมวยกัน

โดยนางนิยา เล่าต่อว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่สุนัขตัวนี้กัดคน ครั้งที่ 5 แล้ว และเคยมีการมาลงบันทึกประจำวันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก สุดท้ายก็ไม่สามารถดูแลสุนัขได้ ตนจึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาดำเนินการโดยด่วน เพราะเกรงว่าชาวบ้านหรือเด็กๆ ถูกขย้ำขึ้นมาอีกจะทำยังไง และตนเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับเจ้าของสุนัขให้ถึงที่สุด

ล่าสุดอาการของคุณป้ากำลังเข้าห้องผ่าตัดเพราะกระดูดแตกและยังมีบาดแผลที่อื่นอีก แพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พิตบูล ,หมากัดยาย

คุณอาจสนใจ

Related News