สังคม

คลิปว่อน! 6 รุม 1 เด็กพานิชย์เปิดศึกตบ ม.3 โพสต์แซะเย้ยไปมา ชาวบ้านเอือมระอาตีกันไม่หยุด

โดย nicharee_m

13 มิ.ย. 2567

675 views

ตบกันนัว 6 รุม 1 สาวนักศึกษาวิทยาลัยดังเปิดฉากตบนักเรียนหญิงชั้น ม.3 กลางวันแสกๆ ในสวนสาธารณะ

โลกโชเชียลในกลุ่มนักศึกษาที่จังหวัดลำปางมีการแชร์คลิปนักศึกษาและนักเรียนหญิงตบกันแบบ 6 รุม 1 โดยในคลิปจะเห็นผู้หญิงเปิดฉากตบกันก่อนที่ต่อมาจะมีกลุ่มเพื่อนๆ เข้าไปช่วยรุมตบจนเกิดการชุลมุนขึ้น เพื่อนบางคนพยายามเข้าไปห้ามแต่ก็ไม่ค่อยกล้า เลยต้องออกมาอยู่นอกวงชุลมุน

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนเบื้องต้นทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าห้องน้ำหน้าลานสเก็ตสวนสาธารณะเขื่อนยาง (สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา) พื้นที่เทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง โดยเมื่อช่วงประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 11 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา คนตามในคลิปมีอยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นกลุ่มนักศึกษาหญิงวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งมีประมาณ 5-6 คน ส่วนกลุ่มที่ 2 เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปจะเห็นมีแค่คนเดียวคนที่ถูกรุมทำร้าย

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเขม่นกันมาก่อน มีการโพสต์แซะกันไปมาจนเกิดนัดเคลียร์กันที่จุดดังกล่าว ก่อนที่คู่จะได้ตบกันแบบเดี่ยวแต่กลุ่มเพื่อนๆ ของนักศึกษาก็เข้ามาช่วยรุมนักเรียนรายดังกล่าวแบบ 6 ต่อ 1 จนน้องนักเรียนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จนต่อมาทั้งสองฝ่ายต่างแยกย้ายกัน แต่เรื่องไม่จบเมื่อฝ่ายนักศึกษาได้มีการโพสต์แซะในเฟชบุ๊กส่วนตัวเหมือนเย้ยฝ่ายตรงข้าม โดยโพสต์เสื้อที่มีรอยเปื้อนคล้ายเลือดและข้อความว่า “คนต่อไปคือมึงนะสุดสวย”

ทั้งนี้จาการสอบถามกลุ่มนักศึกษาทราบว่า กลุ่มนักศึกษาหญิงกลุ่มนี้ไม่ได้ทำแบบนี้เป็นครั้งแรก และมักจะมีการถ่ายคลิปเก็บไว้และส่งไปให้เพื่อนดูจนคลิปเกิดหลุดออกมา ส่วนชาวบ้านที่บริเวณสวนสาธารณะต่างได้รับความเดือดร้อนเช่นเดียวกัน เพราะมักจะมีกลุ่มนักศึกษาชายและหญิงส่งเสียงดัง และหลายครั้งยังมาไล่ตีกันจนชาวบ้านต่างเอือมระอา และเคยแจ้งไปยังจนท.แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักเรียนตบกัน ,รุมตบ

คุณอาจสนใจ

Related News