สังคม

ลูกชายแค้น! โดนแม่ด่าทุกครั้งที่ไม่ให้เงิน สุดทน คว้ามีดเเทง ราดน้ำมัน จุดไฟเผาร่าง

โดย panisa_p

14 พ.ค. 2567

2.8K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด รับแจ้งจากชาวบ้านอยู่เจริญและเหล่าบรรดาญาติ นางมิซาน เชื้อชาติไทย สัญชาติเมียนมา อายุ 49 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 6 บ้านห้วยม่วง อ.แม่สอด จ.ตาก นางมิซาน ได้หายตัวไปนานกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ขอให้ตรวจสอบแน่ชัดก่อนแจ้งแต่ก็ส่งเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจไปยังบ้านหลังดังกล่าว


ต่อมา เจ้าพนักงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สอด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พบศพนางมิซาน อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังบ้าน สภาพศพถูกเผา ไหม้ยังไม่หมด มีเสื่อปูพื้นปิดบังอำพรางศพไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ


ต่อมาได้พบนายหน่ายมินทวย หรือไม้ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็ก นั่งอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ท่าทางมีพิรุธ สภาพร่างกายมีบาดแผล จึงได้เข้าทำการสอบถาม นายไม้ให้การว่า เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 09.00 น. นางมิซาน มารดาของตนเองได้มาขอเงินของตนเอง แต่ตนไม่มีให้ จึงได้ทะเลาะกัน และทำการต่อสู้กัน ตนได้ใช้มีดแทงไปที่ท้องของนางมิซานหลายครั้ง จนนางมิซานถึงแก่ความตายคามือ


ตนจึงได้ลากศพโยนออกทางหน้าต่าง เพื่อจะนำร่างของแม่นางมิซานไปซ่อนที่หลังบ้าน จากนั้นออกจากบ้านไปซื้อน้ำมันเบนซินจากร้านค้าแถวบ้าน กลับมาบ้านแล้วทำการราดลงบนศพ และจุดไปทำการเผา เพื่ออำพราง แต่ศพไหม้ไม่หมด จึงได้นำเอาเสื่อปูพื้นมาปิดบังศพเอาไว้ แล้วมาหลบอยู่ที่ในห้องของตนเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ และให้การรับสารภาพว่าตนได้ลงมือฆ่านางมิซาน


จากการสอบถามสาเหตุและแรงจูงใจทราบว่า มารดาของตนได้มาขอเงินแต่ตนไม่มีให้ จึงได้ทะเลาะมีปากเสียง และต่อสู้กัน ซึ่งนายไม้ สารภาพอีกว่า ทนโดนด่ามาเป็นปี เก็บสะสมความแค้น จนนำไปสู่การลงมือฆ่าและอำพรางศพดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทะเลาะแม่ ,มีดฟัน ,แค้นแม่

คุณอาจสนใจ

Related News