อาชญากรรม

รวบมือมีดโหด ฟันยับทั้งร่าง สารภาพมีปากเสียงเรื่องที่ดินมานาน ตั้งใจเฉือนอวัยวะเพศ หวังเบี่ยงเบนคดี

โดย panisa_p

9 ส.ค. 2567

424 views

จากกรณีพบศพชาย อายุ 53 ปี บริเวณถนนนทางเข้าไร่ หมู่ 10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร สภาพศพถูกมีดฟันบริเวณขมับ และแก้ม อวัยวะเพศโดนเฉือนจนขาดรุ่งริ่ง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธร จังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ไปพบกับนายอภิพัฒน์ อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาที่มีข้อพิพาทเรื่องที่ดิน มีบ้านติดกับผู้ตาย


จากการสอบสวนเบื้องต้น และเข้าตรวจค้นผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถค้นหาหลักฐานได้ เจอมีดตัดหญ้า ซุกซ่อนไว้ในบริเวณสระน้ำข้างบ้านของผู้ก่อเหตุ จึงจำนนด้วยหลักฐาน ระหว่างการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวไว้ทันที


พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือจริง ส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุเนื่องจากมีข้อพิพาทเรื่องที่ดินที่ตกลงซื้อขายกัน ยังค้างเงินจำนวน 30,000 บาท และมีปัญหากันมาโดยตลอด โดยอ้างว่าผู้ตายพยายามรุกล้ำพื้นที่เข้ามาในที่ของตน นอกเหนือจากที่ตกลงซื้อขายกัน จึงมีปัญหากันมาโดยตลอด


เมื่อสบโอกาสในคืนเกิดเหตุ จึงได้นำอาวุธมีดตัดหญ้า ดักซุ่มบริเวณต้นไม้ปากทาง จังหวะนั้นผู้ตาย ได้ขี่จักรยานยนต์ออกมาติดหล่มพอดี จึงใช้มีดฟันเข้าไปที่บริเวณต้นคอหนึ่งครั้ง ส่วนผู้ตายเอามือป้องกันและยื้อแย่งมีดที่ตนถือ แต่ไม่สำเร็จ จึงได้ฟันที่มือไปอีกหนึ่งครั้ง แล้วเตะตัดขาจนล้มลงก่อนกระหน่ำฟันไม่ยั้ง แล้วกระทืบซ้ำอีกจนเสียชีวิต


จากนั้นจึงได้ถอดกางเกง ใช้มีดตัดอวัยวะเพศ เพื่ออำพรางคดี ให้เป็นเรื่องชู้สาว ระหว่างจับกุม ผู้ก่อเหตุไม่มีทีท่าทีสลด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกคำให้การแล้ว จะได้นำตัวทำแผนรับคำสารภาพต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/cTYx6SzsOlg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าโหด ,ตัดอวัยวะเพศ ,มีดฟัน

คุณอาจสนใจ

Related News