สังคม

‘ด.ต.ปิยนันท์’ ตำรวจทางหลวง อาการดีขึ้น ชีพจรคงที่

โดย chutikan_o

17 เม.ย. 2567

717 views

ผอ.รพ.เผยอาการ ‘ดต.ปิยนันท์’ ชี้ดีขึ้น ชีพจรคงที่ เล็งประเมินก่อนส่ง รพ.ตำรวจ ต่อไป


เมื่อเวลา 12.00 น. ในวันพุธที่ 17 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุ ด.ต.ปิยนันท์ ตำรวจทางหลวง หมวดทางหลวงบ้านดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ถูกรถเก๋งพุ่งชน ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้แก่ประชาชน บริเวณทางหลวงหมายเลขที่ 21 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ทำให้ ด.ต.ปิยนันท์ ร่างกระเด็นลอยไปไกลราว 10 เมตร ศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัส โดยผู้ขับขี่รถเก๋งทราบชื่อคือ น.ส.พรเพ็ช ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมไปดำเนินการสอบสวน ยังสถานีตำรวจภูธรพัฒนานิคม


ล่าสุด แพทย์หญิงนุชรินทร์ อักษรดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช  เปิดเผยอาการดาบตำรวจทางหลวง ตอนหนึ่งว่า ได้ประสานงานมาจากโรงพยาบาลพัฒนานิคม ลพบุรี นำส่ง ด.ต.ปิยนันท์ ตำรวจทางหลวง หมวดทางหลวงบ้านดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ถูกรถเก๋งพุ่งชน มาถึงโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ช่วง 23.00 น. อาการเลือดไหลในบริเวณปอดและสมอง สมองมีอาการบวม กระดูกต้นคอหลาวและหัก ใบหน้ามีบาดแผล สมองมีเลือด ข้างทางแพทย์ได้เจาะระบายเลือดออก การผัดตัดอยู่ช่วงประมาณตี 3 ถึงตี 4 อาการล่าสุด ในเช้าวันนี้ อาการดีขึ้นตอบสนองได้ดี ชีพจรคงที่ มีแนวโน้มที่ดี


แพทย์หญิงนุชรินทร์ เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ได้มีผู้ใหญ่ห่วงใย อาการของดาบตำรวจทางหลวง ทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เดินทางมาเยี่ยมและท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีเดินทางมาเยี่ยมเช่นกัน และทางรอง ผบ.ตร. ฝากห่วงใยดาบตำรวจทางหลวง ทางโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จะรักษาดาบตำรวจสุดความสามารถ ส่วนจะเดินทางทางรถพยาบาลจะส่งต่อไปโรงพยาบาลตำรวจได้หรือไม่ ต้องประเมินอาการอีกที เช่น คนไข้อาการคงที่ ประสานงานการปิดถนนเพื่อนำคนให้ส่งต่อที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป ปัจจุบันกำลังประสานงานกันอยู่ ว่าจะประเมินอาการคนไข้อีกทีว่าจะส่งได้หรือไม่ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชจะดูอาการอย่างเต็มที่ และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป



คุณอาจสนใจ