สังคม

หึงโหด! 'สาวทอม' วัย 15 แทงคู่อริดับ เหตุชวนแฟนไปที่ห้อง

โดย chawalwit_m

13 เม.ย. 2567

638 views

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 13 เม.ย. 67 ร.ต.อ.จัตุพล ชูคง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นแทงกันบริเวณริมถนนบางแฟบ ต.ควนลังอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยผู้บาดเจ็บเพื่อนที่มาด้วยกันได้ช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายเจษฎา มูเก็ม อายุ 15 ปี ชาว อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ


แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน ภ.จว.สงขลา ลงพื้นที่ตรวจสอบ ปรากฏว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่แล้ว จากนั้นจึงได้ไล่ดูกล้องวงจรปิดก่อน และหลังเกิดเหตุในย่านดังกล่าว เพื่อดูบุคคลต้องสงสัย จนกระทั่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสาวทอม อายุ 15 ปี และเพื่อนสาวอีก 2 คน จึงตามไปควบคุมตัวได้ที่บ้านพักย่านชายเมืองหาดใหญ่ พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเหล็กปลายแหลมความยาวประมาณ 1 ไม้บรรทัด


จากการสอบถามสาวทอมที่ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ตนพร้อมด้วยแฟนสาว และกลุ่มเพื่อนทั้งผู้หญิงหญิงและชายราว 7-8 คน กำลังจอดรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณหน้าเซเว่น ริมถนนบางแฟบ และมีกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน แล้วมาพูดแซวแฟนสาวและผู้หญิงในกลุ่มของตน และชวนให้ไปที่ห้อง แต่ไม่มีใครไป


จากนั้นตนก็ได้ตอบไปว่า เดี๋ยวไปเอง ตนและเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังวัยรุ่นกลุ่มนั้นไป แต่ขับไม่ได้ไม่ไกลก็มีการด่าทอ และจอดรถมีปากเสียงจะตบตีกัน และในจังหวะที่มีการชุลมุนจะชกต่อยกัน จึงคว้าเอาเหล็กแหลมที่พกมาด้วยแทงไปยังผู้ตายเข้าที่คอและหลัง ซึ่งตอนนั้นแค่บาดเจ็บ และเพื่อนในกลุ่มนั้นได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล และแยกย้ายกันไปคนละทาง

โดยทางตำรวจได้บันทึกคให้การของกลุ่มผู้เหตุในเบื้องต้นเอาไว้ก่อน พร้อมประสานทีมสหวิชาชีพเข้าร่วมการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจกทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News