สังคม

ชายเมียนมา หึงโหดระแวงคู่ขามีคนอื่น ใช้ค้อนทุบหัวเลือดอาบปางตาย

โดย parichat_p

11 เม.ย. 2567

180 views

ชายเมียนมา หึงโหดใช้ค้อนทุบหัวหนุ่มคู่ขาชาวเบลเยี่ยมเลือดอาบ หลังพบรักกันได้ไม่นานเกิดการทะเลาะกัน เหตุระแวงอีกฝ่ายมีคนอื่น


จากกรณีเหตุมีการทำร้ายร่างกายกันที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในย่านกลางเมืองหาดใหญ่ โดยสภาพที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในห้องพักหมายเลข 8 ซึ่งภายในห้องพบว่า มีกองเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ชาวเบลเยี่ยม นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง และมีบาดแผลได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ



ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งหลังรับแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ สามารถรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุพร้อมของกลางค้อนที่ใช้ทุบศีรษะผู้บาดเจ็บที่เป็นเกย์คู่ขากัน รวมทั้งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา นั้น



ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย. 67 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากการติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับคนเจ็บคบหาเป็นแฟนกัน มีเรื่องทะเลาะกันเพราะ ความหึงหวง คิดว่าอาจจะนอกใจ และระแวงว่า จะไปมีคนอื่น จึงใช้ค้อนในห้องทุบไปที่ศีรษะของหนุ่มคู่ขาชาวเบลเยี่ยมรายนี้หลายครั้ง จนเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องดังกล่าว แต่ยังไม่ได้หนีไปไหนถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ในที่เกิดเหตุ



อีกทั้งยังตรวจพบสารเสพติดอยู่ในร่างกายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งยอมรับว่า เมื่อราว 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มีการเสพยาเสพติดด้วย โดยทางในทางคดีตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ เสพสารเสพติด ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขณะที่จากการสอบถามกับทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์บอกว่า ห้องดังกล่าวผู้ก่อเหตุได้เช่าไว้ได้ราวปีกว่าแล้ว และไปๆมาๆ ไม่ได้อยู่ตลอด โดยปกติเป็นคนพูดน้อย และไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใครมากนัก แต่ก็ถือว่า นิสัยดี โดยชายคู่ขาชาวเบลเยี่ยมรายนี้เคยเห็นมาครั้งสองครั้งก่อนหน้านี้ แต่จะไม่ได้ค้างคืนที่นี่ ส่วนมากจะพากันไปเที่ยวแล้วพักโรงแรม หรือที่อื่นมากกว่า



กระทั่งวานนี้ช่วงประมาณก่อนเที่ยงตนได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วยว่า Help เป็นภาษาอังกฤษ และลักษณะคล้ายกับทะเลาะวิวาท และบาดเจ็บ จึงไปดูที่ห้องเกิดเหตุตามเสียงที่ได้ยิน และคิดว่า คนในห้องน่าจะทะเลาะกันแล้ว จึงรีบเคาะประตู และบอกว่า ได้แจ้งตำรวจแล้ว ก่อนตำรวจะมา และชายชาวเมียนมา ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูออกมาพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษที่ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,คู่รักชาย

คุณอาจสนใจ

Related News