สังคม

ด.ช.วัย 13 ตามเพื่อนไปเก็บบอลกลางบ่อน้ำจู่ๆจมหาย จนท.สุดยื้อชีวิต

โดย parichat_p

1 เม.ย. 2567

71 views

สุดยื้อชีวิตเด็กชายวัย 13 จมน้ำ หลังตามเพื่อนไปเก็บบอลกลางน้ำ



วันนี้ (1 เม.ย.67) เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เจ้าหน้าที่ อบต.ท่าอิฐ ช่วยกันยื้อชีวิตเด็กชายวัย 13 ปี หลังจากลงไปเล่นน้ำในบ่อน้ำที่เป็นลักษณะบ่อขุดและจมน้ำ เหตุเกิดใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยทางทีมกู้ชีพได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบถามเด็กชายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนกล่าวว่าตนเองเล่นน้ำกัน 4 คนที่บริเวณขอบบ่อที่มีลักษณะตื้นไม่ลึกโดยมีการเล่นลูกบอลโยนกันไปมา จนกระทั่งลูกบอลกระเด็นไปไกลถึงกลางบ่อตนเองก็รับอาสาไปเก็บเองเนื่องจากว่ายน้ำเป็นและยังย้ำกับเพื่อนว่าไม่ต้องตามไปเดี๊ยวไปเก็บเอง จนกระทั่งนายบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีได้เดินตามจู่ๆก็จมน้ำหายไปตนเองจึงได้รีบไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อมาช่วยเหลือ



ทางด้านเจ้าหน้าที่ อบต.ท่าอิฐ ให้ข้อมูลว่าในขณะที่กำลังเข้าเวรอยู่ที่ อบต.ท่าอิฐ ก็มีชาวบ้านไปตามจึงได้เดินทางมาพร้อมกับรถพยาบาลตนเองและชาวบ้านประมาณ 5-6 คนใช้วิธีดำน้ำเรียงหน้ากระดานจนกระทั่งตนเองเดินไปสะดุดกับตัวของเด็กชาย เอ และรีบนำตัวขึ้นมาช่วยกันปั๊มหัวใจ ในส่วนระดับความลึกของน้ำของบ่อจะมีลักษณะตื้นแต่ช่วงกลางบ่อจะลึกระดับมิดหัวผู้ใหญ่แต่ถ้าเป็นเด็กก็ถือว่าลึกมากซึ่งบ่อนี้เป็นบ่อขุดมีระดับความลึกเป็นลักษณะขั้นบันไดลงไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บ่อน้ำลึก ,เด็กจมน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News