สังคม

‘เค ร้อยล้าน’ ยอมสึกแล้วที่สุราษฎร์ฯ หลังสำนักพุทธฯ ออกประกาศเจอที่ไหนจับสึกทันที

โดย JitrarutP

31 ส.ค. 2566

449 views

สึกแล้ว! “เค ร้อยล้าน” ลาสิกขาเมื่อเช้านี้ที่วัดใน จ.สุราษฎร์ธานี หลังสำนักพุทธฯ ออกประกาศยื่นคำขาด เจอที่ไหนจับสึกได้ทันที

จากกรณีที่นายอินทพร จั่นเอี่ยม รองผู้อำนวยการ รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หรือ พศ. กล่าวว่า หลังได้รับเรื่องร้องเรียนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ พระคเณศ สุจิณโณ หรือ “พระเค ร้อยล้าน” ตั้งแต่เป็นวิทยากรบรรยายธรรมะค่ายพุทธบุตร ได้ตะคอกใส่เด็กและยิงเลเซอร์ส่งไปที่ตาเด็ก ทั้งที่ไม่มีรายชื่อบรรยาย รวมถึงพฤติกรรม ราดน้ำตาเทียนบริเวณศีรษะ ทั่วใบหน้า พร้อมสาปแช่งถึงฝ่ายประชาธิปไตย กระทั่งล่าสุด บุกไปป่วนกลุ่มมวลชนคนเสื้อแดง ที่รอต้อนรับ อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ที่สนามบินดอนเมือง

ทางสำนักพุทธ จึงได้แจ้งเจ้าอาวาสต้นสังกัดวัดป่าอตุโลบุญญลักษม์ จังหวัดสุรินทร์ ของพระเค ให้ว่ากล่าว ตักเตือน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะเจ้าตัวไม่อยู่วัด จึงมีคำสั่งขับพ้นวัดและหากพบ พระเคที่ใดให้แจ้งตำรวจ และสำนักพุทธฯ พื้นที่ ดำเนินการจับสึกได้ทันที

ล่าสุด นายอินทพร กล่าวว่า ได้รับรายงาน “พระเค ร้อยล้าน” ได้สึกแล้ว เมื่อเช้านี้ เวลาประมาณ 7 โมง ที่วัดตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ทราบว่าไปทำอะไรที่นั่น ทราบเพียงว่าหลังสึกก็ช่วยงานอยู่ที่วัด





แท็กที่เกี่ยวข้อง  เคร้อยล้าน ,พระเคร้อยล้าน

คุณอาจสนใจ

Related News