สังคม

กระบะหลับในพุ่งสวนเลน ชนประสานงา 18 ล้อพังยับ คนขับ-เมียเจ็บหนักติดในรถ โชคดีจนท.ช่วยทัน

โดย nut_p

7 พ.ค. 2566

125 views

รถกระบะหลับใน พุ่งชนประสานงานรถฯพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุให้สองผัวเมีย เจ็บหนักติตคารถ โชคดีไม่เสียชีวิต



เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 พ.ค. ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสายเสาธงแลนด์มุ่งหน้าวัดจระเข้ใหญ่ ช่วงหน้าตลาดหงส์แก้ว ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพ ได้ขณะที่มีรถกระบะฮีซุซุสีบรอนด์มีหลังคาสูง คันหนึ่งขับบนถนนสายดังกล่าวฝ่ากลางชุมชนมาด้วยความเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าพุ่งสวนเลนชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่ขับสวนทางมาอย่างจัง เสียงดังสนั่นชุมชน ส่งผลทำให้สองสามีภรรยาที่นั่งมาในรถกระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ติดคารถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดซากรถช่วยเหลือสองสามีภรรยาออกมาจากรถกระบะและนำส่งโรงพยาบาล โดยมีฝ่ายสามีเป็นคนขับ



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถทั้งสองคันพังยับเยินเศษชิ้นส่วนของทั้งสองคันกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราวเพื่อเร่งเคลียร์ที่เกิดเหตุและเปิดการจราจร ท่ามกลางไทยมุ่งจำนวนมากที่มาดูเหตุการณ์เนื่องจากเป็นหน้าตลาดและกลางชุมชนดังกล่าว



ไปสอบถาม นายโกศล ปรีชุ่ม คนขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุ บอกว่า ตนเองขับรถมาตามทางปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าคู่กรณีขับพุ่งสวนเลนมาตนเองพยามหลบซ้ายสุด ๆ แล้วแต่ไม่พ้นจนชนประสานงานอย่างจัง คาดว่าคนขับรถกระบะหน้าจะหลับใน



เบื้องต้นพนักงานอสบสวน สภ.บางเสาธงได้เชิญคนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ. ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นสามีภรรยาที่มาในรถกระบะเจ้าหน้าที่จะเรียกสอบปากคำอีกครั้งหลังจากที่รักษาตัวอาการดีขึ้น ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบวงจรปิดดังกล่าวเพื่อพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News