สังคม

2 แม่-ลูก ผวาหนัก ถูกชายข้างบ้านหลอนยาบุกเขย่าประตูบ้านยามวิกาล อ้างมีคนเรียกหา

โดย parichat_p

21 มี.ค. 2566

93 views

สาววัย 44 ปี ผวาชายข้างบ้านหลอนยาบุกเขย่าประตูบ้านเรียกยามวิกาล อ้างมีคนเรียก


วันนี้ (21 มีนาคม 2566) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางฉวี อายุ 44 ปี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.35 น. เวลาตามกล้องวงจรปิด นายเหน่ง ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ได้บุกรุกเข้ามาภายในบริเวณบ้าน จากนั้นก็เดินไปที่หลังบ้าน ท่าทางกระวนกระวาย ก่อนที่จะเดินไปนอนที่เปล เหมือนเป็นบ้านของตนเอง จากนั้นเวลาประมาณ 04.48 น. ก็ลุกจากเปลเดินไปที่ประตูหน้าบ้าน พร้อมกับเขย่าประตูเรียกให้ตนเปิดประตู อ้างว่ามีคนเรียกให้มาหา จึงต้องการให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอข่าวดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่บ้านถูกบุกรุกยามวิกาล



ด้านนายสังยุติ นามบุรี กำนันตำบลบึงสามพัน เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวตนก็ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ คือนายเหน่ง ซึ่งอยู่บ้านติดกัน จากการพูดคุยนายเหน่ง ยอมรับว่าเป็นคนในกล้องวงจรปิดจริง อ้างว่ามีคนเรียกให้มาหา ซึ่งลักษณะการตอบ คล้ายกับคนหลอนยา เพราะมีอาการหูแว่วว่าบ้านหลังดังกล่าวไปเรียกให้มาหา นอกจากนี้ยังพบว่านายเหน่งมีประวัติเสพยาและมีอาการหลอน ซึ่งตนกำลังจะนำตัวไปบำบัด แต่ก็มาก่อเหตุเสียก่อน



ขณะที่ตัวนางฉวี หรั่งนางรอง เดินทางไปร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.นิมิตร สุขแจ่ม พนักงานสอบ สภ.บึงสามพัน ต่อมาด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน ได้เดินทางมานำตัวนายเหน่ง หรือนายประเสริฐ ศักดิ์ดี อายุ 38 ปี ไปทำการสอบสวน และตรวจหาสารเสพติด ที่ สภ.บึงสามพัน ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่บ้าน นายเหน่ง ยังนอนหลับอยู่ในบ้านอย่างสบายใจ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีดปลายแหลม 1 เล่ม ตกอยู่ข้างบ้าน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน



นางฉวี หรั่งนางรอง เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง แล้วได้ยืนเสียงคนเรียกพร้อมกับเขย่าประตูเหล็กหน้าบ้าน และพูดว่าประตูล็อกๆ ตนจึงตะโกนถามว่าใคร จากนั้นก็ค่อยๆ เปิดประตูห้องออกมาดู ก็พบว่าเป็นนายเหน่ง ยืนทำหน้างงๆ อยู่ สักพักก็บอกว่ามีคนเรียกให้มา แล้วก็เดินออกไป ทิ้งรองเท้าไว้ให้ดูตรงบันได



ตนยอมรับว่าตอนนั้นตกใจทำอะไรไม่ถูก มีเพื่อนๆ แนะนำให้ติดต่อนักข่าวในพื้นที่ เพราะเกรงว่าเรื่องจะเงียบ แม้ว่าครั้งนี้ ยังไม่เกิดอันตรายต่อตนเองและทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ก็ทำให้ตนและลูกสาวผวา ไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว และบ้านก็มีแค่ตนกับลูกสาวแค่ 2 คน ที่อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายเหน่ง และอยากให้ผู้นำชุมชนนำตัวนายเหน่งไปบำบัดรักษาตัว

คุณอาจสนใจ

Related News