สังคม

เด็กหญิง 5 ขวบ หนีออกจากบ้านกลางดึก พบร่างกายเขียวช้ำ ระบุถูกแม่ทำร้าย

โดย chutikan_o

17 ก.ค. 2565

1.4K views

เมื่อเวลาประมาณ ตี 2 ของวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล จังหวัดระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กหญิงถูกทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำ หนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านกลางดึก ถ.สัมฤทธิ์ ซอย 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระยอง ขอให้ทำการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ก็พบเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบ ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยเหลือนำตัวมานอนที่บ้านระหว่างรอเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบว่า ตามเนื้อตัว มีรอยเขียวช้ำเป็นแนวทั่วตัว คาดว่าจะถูกตีด้วยไม้ หรือวัตถุบางอย่าง

เด็กหญิง 5 ขวบ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เรียนอยู่อนุบาล 3 ที่โรงเรียนในอ.เมืองระยอง หนีออกจากบ้านมากลางดึก เพราะถูกแม่ทำร้าย ไม่บอกว่าบ้านอยู่ที่ไหน เพราะกลัวจะถูกส่งตัวกลับบ้าน


เจ้าหน้าที่จึงพาเด็กไปซื้อของกิน และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง อยู่ระหว่างรอผลตรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคง (พม.) จังหวัดระยองให้มาสอบสวน และรับไปดูแลไว้ก่อนในช่วงเช้า

นายเจษฎา สุมมาตร์ อายุ 22 ปี คนที่พบเด็กเป็นคนแรก กล่าวว่า ขณะนั้นกำลังนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนๆ และจังหวะที่กำลังขี่จักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ก็พบเด็กหญิงยืนอยู่ในที่มืด แล้วทำท่าโบกรถที่วิ่งผ่าน ในลักษณะขอความช่วยเหลือ จึงจอดจักรยานยนต์สอบถาม เด็กบอกให้ไปส่งที่น้ำคอก ถูกแม่ทำร้ายเลยหนีออกจากบ้าน และเห็นว่าตามตัวมีรอยเขียวช้ำ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนำตัวเด็กไปพักคอยเจ้าหน้าที่ที่บ้าน พยายามถามเด็กแล้วว่าบ้านอยู่ที่ไหน แต่เด็กไม่ยอมบอก และยังอยู่ในอาการตื่นกลัว


อย่างไรก็ตามช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ พม.จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวพ่อแม่ มาสอบปากคำด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News