สังคม

ผบช.ส ยืนยัน ภายใน มิ.ย.นี้ ตร.ดูม็อบทะลุแก๊สเมื่อปี 64 ได้เบี้ยเลี้ยงแน่ ระบุ ที่ผ่านมาเอกสารติดขัด

โดย JitrarutP

6 มิ.ย. 2565

116 views

ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ยืนยันภายใน มิ.ย.นี้ ตำรวจทำเนียบฯ ได้รับเบี้ยเลี้ยงดูแลม็อบทะลุแก๊สเมื่อปี 64 คนละประมาณ 6,800 บาท อย่างแน่นอน ระบุ ที่ผ่านมาติดขัดเรื่องเอกสารการเบิกจ่าย



พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร์ ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล เปิดเผย กรณีมีการนำเสนอข่าวตำรวจทำเนียบรัฐบาล หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจของกองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล3 (กก.4 บก.ส.3) จำนวน 150 นาย ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีไม่ได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงในการปฏิบัติหน้าที่ประจำทำเนียบรัฐบาลดูแลความเรียบร้อยในขณะที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมทะลุแก๊ส ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน ของปี 2564 คนละประมาณ 6,800 บาท หรือคิดรวมเป็นเงินประมาณ 1,020,000 บาท



แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงจำนวนดังกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานแล้วและได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 ที่กำกับดูแลตำรวจทำเนียบรัฐบาล ตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดถึงเรื่องราวดังกล่าว



เบื้องต้นทราบว่ามีการทำเรื่องเบิกจ่ายไปแล้ว แต่ติดขัดเรื่องเอกสาร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการแก้ไขให้แล้วเสร็จ โดยคาดว่าภายในมิถุนายนนี้ตำรวจสันนติบาลที่ปฎิบัติหน้าที่ จะได้รับเงินเเบี้ยเลี้ยงครบตามจำนวน

คุณอาจสนใจ

Related News