สังคม

รปภ.ข่มขืนลูกบ้าน รับแอบชอบอีกฝ่ายมานาน เผยก่อนก่อเหตุเสพยาบ้า 2 เม็ด

โดย panwilai_c

6 ม.ค. 2565

159 views

รปภ.ข่มขืนลูกบ้านในคอนโดมิเนียม ย่านเพชรเกษม ถูกรวบแล้ว เผยวันก่อเหตุได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด และแอบชอบผู้เสียหายมานาน ตำรวจยันไม่ใช่การมอบตัวเอง



วันนี้ (6 ม.ค. 65) หลังตำรวจในจังหวัดสระแก้ว ตำรวจนครบาล ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 เจ้าหน้าที่จากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน และกองกำลังบูรพา ปูพรมตลอดแนวป่าท้ายหมู่บ้านหนองเรือ จ.สระแก้ว ต่อเนื่องไปถึงป่าเขาอ่างฤาไน มีการใช้ร่มบินพารามอเตอร์ โดรน และสุนัขทหาร ปูพรมภาคพื้นดินและทางอากาศอย่างหนัก กระทั่งจับตัวได้



ผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวบนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม ถูกตำรวจจังหวัดสระแก้ว จับกุมตัวได้เมื่อช่วง 4 โมงเย็นที่ผ่านมา



โดย นายมนตรี ใหญ่กระโทก ผู้ต้องหา รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยอมรับว่า ในวันก่อเหตุได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด และแอบชอบผู้เสียหายมานาน หลังก่อเหตุข่มขืนสาวลูกบ้าน จึงหลบหนีมากบดานที่บ้านแม่ในจังหวัดสระแก้ว



โดยในการการจับกุมไม่ใช่การมอบตัวของผู้ต้องหาตามที่สื่อได้นำเสนอก่อนหน้านี้แต่เป็นการปิดล้อมจับและผู้ต้องหามีการยิงปืนสวน โดยตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

คุณอาจสนใจ

Related News