ประชาสัมพันธ์

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6

โดย panwilai_c

12 ก.ค. 2567

26 views

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 ในงาน Samsung Unfold Your Story



ภายในงานได้ชวนเหล่าคนดังจากหลากหลายแวดวง มาร่วมเปิดประสบการณ์กับสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับ Galaxy AI ที่ทั่วโลกต่างรอคอย โดยซัมซุงถือเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนจอพับในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเดินทางมาถึงซีรีย์ที่ 6 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Galaxy AI



โดยในงาน “Samsung Unfold Your Story” คับคั่งด้วยเหล่าดารา เซเลบริตี้มากมาย ทั้ง คุณชมพู่ อารยา, เนเน่ พรนับพัน, เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ ที่มาเล่าฟีเจอร์ AI สุดคูล ผ่านการแสดงโชว์บนเวทีที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก



ทั้ง ฟีเจอร์ Sketch to image วาดปุ๊บ ได้รูปจริงปั๊บ, portrait studio เปลี่ยนภาพถ่ายบุคคลเป็นรูปด้วย AI หลากหลายสไตล์



และ ยังตอกย้ำความเก๋ ของคนที่ใช้ Galaxy Z Flip และ Z Fold ด้วย installation ต่างๆ ภายในงาน โดยใน Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 มาพร้อมกับหน้าจอแข็งแรงกว่าเดิม, ตัวเครื่องเบา บาง, กล้องจัดเต็ม 50 ล้านพิเซล พร้อม Provisual AI Engine ถ่ายภาพคมชัด และมี Galaxy AI ใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดีกว่าเดิม ทั้งในด้านการทำงาน และ ไลฟ์สไตล์



สำหรับผู้ที่สนใจอยากใช้สมาร์ทโฟนจอพับ ต้องไม่พลาดกับ Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 รุ่นนี้ บอกเลยต้อง “พับแล้วมั้ย” สแกน QR Code ที่หน้าจอตอนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ samsung.com



พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อเฉพาะช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น ต่อที่ 1: ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,000 บาท เมื่อนำมือถือเครื่องเก่ามาแลก ต่อที่ 2: ส่วนลด 3,000 บาท ต่อที่ 3: ฟรี Samsung Care+ ประกันอุบัติเหตุ 1 ปีที่ Samsung Experience store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 10 - 23 ก.ค. นี้เท่านั้น

คุณอาจสนใจ