เลือกตั้งและการเมือง

‘เสื้อแดงโคราช’ ขอพรย่าโม-หลวงพ่อคูณ แสดงพลังส่งกำลังใจให้ ‘ทักษิณ’ ลุ้นคดี ม.112 พรุ่งนี้

โดย JitrarutP

17 มิ.ย. 2567

45 views

“เสื้อแดงโคราช” รวมตัวแสดงพลังกลางลานย่าโม ทำป้ายไวนิลขอพร ย่าโม-หลวงพ่อคูณ ส่งกำลังใจให้ “ทักษิณ” ลุ้นคดี ม.112 วันพรุ่งนี้

วันนี้ (17 มิถุนายน 2567) เวลา 09.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา กลุ่มคนเสื้อแดงโคราช นำโดย นายเรืองอำนาจ พุทธิวงศ์ อายุ 63 ปี ได้เดินทางมารวมตัวแสดงพลังให้กำลังใจแก่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายหลังจากที่ถูกอัยการสูงสุดสั่งฟ้องฐานความผิดประมวลกฎหมายอาญา ม.112 ซึ่งอัยการสูงสุดนัดส่งตัวฟ้องต่อศาลตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. แต่ภายหลังนายทักษิณได้ขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 18 มิ.ย.67 เนื่องจากติดโควิด-19



โดยกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช ได้มีการชูป้ายที่มีคำว่า “ขอพรพระสยามเทวาธิราช พรคุณย่าโม พรหลวงพ่อคูณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงปกป้องคุ้มครอง มอบความเป็นธรรม ให้นายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ด้วยเทอญ” พวกเราชาวโคราช พี่น้องคนอีสานขอเป็นกำลังใจให้ท่านตลอดไป พร้อมกับส่งเสียง “พรใดอันประเสริฐ ส่งให้ท่านทักษิณ สู้ๆ” ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน



ด้านนายเรืองอำนาจ พุทธิวงษ์ อายุ 63 ปี แกนนำคนเสื้อแดงโคราช กล่าวว่า จากกรณีที่ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ประสบกับปัญหามากมายในครั้งนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงโคราชรู้สึกเป็นห่วง เป็นใยท่าน จึงได้ออกมาแสดงพลัง และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในโคราช เพื่อส่งกำลังใจให้ท่านได้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ด้วยดี พวกเราพร้อมอยู่เคียงข้างท่านทักษิณเสมอ เพื่อให้ท่านได้เป็นขวัญกำลังใจ และพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News